Chủ công Thanh Thúy "vô đối" tại Giải Bóng chuyền Đài Loan

Cập nhật, 09:49, Thứ Tư, 10/01/2018 (GMT+7)

 

Chủ công Trần Thị Thanh Thúy.
Chủ công Trần Thị Thanh Thúy.

Theo DVO, qua 10 trận đấu, chủ công Trần Thị Thanh Thúy ghi 177 điểm, trung bình 17,7 điểm/trận, đồng thời trở thành tay đập giành nhiều điểm nhất ở giải bóng chuyền VĐQG Đài Loan. Tuy nhiên, do chất lượng đội hình của Attack Line không cao nên họ không thể chiếm vị trí số 1.

Trong một pha nỗ lực cứu bóng ở set thứ 3 trận đấu giữa Attack Line và Taiwan Power thuộc Giải Bóng chuyền VĐQG Đài Loan chiều 7/1, Trần Thị Thanh Thúy đã va vào bảng điện tử và không may gặp phải chấn thương ở trán.

Dù mất khá nhiều máu, nhưng sau khi được các bác sĩ chăm sóc, Thanh Thúy vẫn chủ động xin trở lại sân thi đấu. Hành động của cô thực sự đã làm rất nhiều khán giả theo dõi trực tiếp xúc động. Sau trận đấu, Thanh Thúy cho biết: “Tôi ổn, mọi người đừng quá lo lắng”.

Ở trận đấu giữa Attack Line và Taiwan Power, dù rất nỗ lực, nhưng Thanh Thúy và các đồng đội đã không thể tạo nên chiến thắng như lượt đi, khi thua chung cuộc 0-3 (11-25, 15-25, 12-25). Trận này, Thanh Thúy một lần nữa là chơi tốt, khi nằm trong nhóm những cầu thủ ghi nhiều điểm nhất cho Attack Line (ghi 18 điểm).

Theo thống kê, Thanh Thúy chính là tay đập ghi nhiều điểm nhất tại Giải Bóng chuyền VĐQG Đài Loan mùa này và cũng là chủ công có hiệu suất ghi điểm hiệu quả nhất.

PV