Thi thăng cấp Karatedo huyện Tam Bình

Cập nhật, 17:36, Thứ Tư, 06/12/2017 (GMT+7)

Nhằm kiểm tra, đánh giá quá trình học tập và rèn luyện theo chương trình đào tạo của bộ môn theo thời gian quy định, Phòng Văn hoá Thông tin huyện Tam Bình cùng Bộ môn Karatedo tỉnh tổ chức thi thăng cấp cho 108 võ sinh đang học tập và sinh hoạt tại huyện Tam Bình, diễn ra trên sân Trung tâm Văn hoá Thể thao huyện.

Các võ sinh mở đầu với phần kiểm tra thể lực.
Các võ sinh mở đầu với phần kiểm tra thể lực.

Tại kỳ thi này, võ sư Ngô Ngọc Huy- Tổng thư ký Liên đoàn Võ thật Việt Nam đến dự và thao dõi.

Qua kiểm tra thể lực, kỹ thuật căn bản và thi quyền theo từng cấp đai, các bài quyền và phần thi đối luyện, 100% võ sinh đạt yêu cầu và được thăng cấp đai, trong đó có nhiều võ sinh đạt thành tích cao được Ban tổ chức trao đai vinh dự.


Các võ sinh thi diễn phần kỹ thuật căn bản.
Các võ sinh thi diễn phần kỹ thuật căn bản.

Theo võ sư Đặng Công Kinh Luân- Uỷ viên thường vụ- Phụ trách bộ môn Karatedo tỉnh: “Qua kỳ thi thăng cấp đai, nhằm phát hiện và bồi dưỡng những võ sinh có năng khiếu, phát triển thành lực lượng vận động viên trẻ tham gia thi đấu giải Karatedo các cấp.

 

Các võ sinh thi diễn phần thi quyền.
Các võ sinh thi diễn phần thi quyền.

Qua đó, góp phần đưa môn võ Karatedo nâng tầm cao hơn. Mặc dù ở cấp huyện, nhưng đông đảo quý phụ huynh đã quan tâm, để các em tham gia môn Karatedo.

Đồng thời, các võ sinh thi 6 cấp từ đai trắng lên đai vàng, cam, xanh lá, xanh dương, tím, nâu và từ đai nâu”.

Thời gian qua, Karatedo là một trong những môn võ thuật được sự quan tâm của mọi giới ở huyện Tam Bình Tân, giúp em tập võ, rèn luyện sức khoẻ để từ đó học tập tốt.

Tin, ảnh: TUYẾT SƯƠNG