Bão chấn thương tàn phá đội tuyển U23 Việt Nam

Cập nhật, 10:10, Thứ Hai, 04/12/2017 (GMT+7)

U23 Việt Nam đang tập luyện chuẩn bị cho giải giao hữu M-150 tại Thái Lan và VCK U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn chưa có đủ quân số dù toàn bộ 34 cầu thủ đã có mặt tập trung.

Chiều ngày 2/12, đội tuyển U23 Việt Nam có buổi tập thứ 2 tại Hà Nội để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018.

Trước khi tham dự giải đấu quan trọng tại Trung Quốc vào tháng 1/2018, trong những ngày tới đoàn quân HLV Park Hang-seo sẽ có những trận đấu cọ sát tại giải M-150 tổ chức ở Thái Lan.

ĐT U23 Việt Nam bị tàn phá bởi chấn thương
ĐT U23 Việt Nam bị tàn phá bởi chấn thương

Tuy nhiên, dù cả 34 cầu thủ được vị chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập đã có mặt đầy đủ nhưng trong buổi tập chiều qua, HLV Park Hang-seo vẫn chưa có đủ quân số do U23 Việt Nam đang có một loạt những ca chấn thương ở các mức độ khác nhau.

Theo đó, những cái tên như Tuấn Anh, Tiến Dũng, Đông Triều, Đức Chinh, Minh Long, Hữu Dũng, Thanh Thịnh và tân binh Tiến Linh đều đang phải tập riêng bởi ảnh hưởng của chấn thương.

Trong đó chấn thương của Tiến Linh khiến HLV Park Hang-seo lo lắng hơn cả khi cầu thủ trẻ của B.Bình Dương cần tới 1-2 tuần mới có thể hồi phục.

Trong buổi tập chiều ngày 2/12, Tiến Linh đã không may dính chấn thương lật cổ chân và phải kết thúc buổi tập sau 10 phút.

Cơ hội để tiền đạo của B.Bình Dương tham dự giải đấu tại Thái Lan tới đây là rất thấp. Thậm chí không loại trừ khả năng Tiến Linh sớm phải nói lời chia tay với đội tuyển U23 Việt Nam chỉ sau 2 ngày tập trung.

Trong buổi tập thứ 2 của đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo buộc phải chia đội tuyển U23 Việt Nam tập luyện theo 2 nhóm. Theo đó, một nhóm gồm 12 cầu thủ tập thể lực với chuyên gia người Hàn Quốc Bae Ji-won.

Nhóm còn lại đá đối kháng 7 đánh 7 trên phạm vi nhỏ. Trao đổi với báo chí trong nước sau buổi tập chiều qua, tân binh Phan Văn Long cho biết: “Giáo án của HLV Park Hang-seo đưa ra cho toàn đội là phù hợp.

Thầy bảo sắp tới chúng ta gặp những đối thủ mạnh như Hàn Quốc nên vấn đề thể lực, sức mạnh cần phải được đặt lên hàng đầu”.

Sau khi được nghỉ buổi sáng nay (3/12), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ trở lại tập luyện bình thường trong buổi chiều.

Theo TTVN