Vòng 2 Giải Vô địch Bóng đá tỉnh Vĩnh Long năm 2017

Mang Thít sớm giành vé vào bán kết

Cập nhật, 07:53, Thứ Năm, 09/11/2017 (GMT+7)

 

Pha tranh bóng trong trận Mang Thít (áo xanh) hoà Trương Đức Huy (Trà Ôn) 2-2.
Pha tranh bóng trong trận Mang Thít (áo xanh) hoà Trương Đức Huy (Trà Ôn) 2-2.

Vòng đấu thứ hai của giải diễn ra trên sân Vũng Liêm vào chiều ngày 8/11, khi Mang Thít có trận hoà kịch tính trước Trương Đức Huy (Trà Ôn) và qua đó, các cầu thủ đội bóng sông Măng có 5 điểm trong tay, để giành chiếc vé đầu tiên vào bán kết.

Các cầu thủ Mang Thít tạo ra ưu thế ngay từ đầu với hai bàn thắng ở phút 39, 41 do công Chí Thanh (10), Phúc Hậu (6).

Tuy nhiên, thế trận sang hiệp hai hoàn toàn thay đổi, các cầu thủ của đội Trương Đức Huy (Trà Ôn) đã có hai bàn thắng quý giá phút 65 và 77 do công của Duy Tâm (10), Tuấn Anh (4).

Với kết quả hoà 2-2, đội Mang Thít có 4 điểm sau 2 trận đấu và họ an toàn để giành chiếc vé vào bán kết.

Tiếp theo đó, ở trận thứ hai của bảng A, giữa Tam Bình và Vương Nam Hưng (TX Bình Minh), các cầu thủ hầu hết là những gương mặt trẻ, có cầu thủ mới 16 tuổi. Lối chơi tuy còn non kém về kinh nghiệm cũng như kỹ thuật, nhưng lại là trận cầu cống hiến.

Phút 31, Quốc Việt (10) có pha đánh đầu, ghi bàn mở tỷ số cho đội Tam Bình. Đến phút 44, Thành Long (17, khi mới được tung vào sân trước đó 13’) đã có pha kết thúc rất đẹp, quân bình tỷ số 1-1 Vương Nam Hưng (TX Bình Minh).

Pha tranh bóng trong trận Tam Bình (áo xanh) thắng Vương Nam Hưng (TX Bình Minh) 3-1.

Pha tranh bóng trong trận Tam Bình (áo xanh) thắng Vương Nam Hưng (TX Bình Minh) 3-1.

 

Trận đấu lại tiếp tục kịch tính hơn khi phút 80, Tấn Lộc (15, Vương Nam Hưng) do lỗi trì hoãn, cố tình không cho đối phương đưa bóng vào cuộc, nên bị phạt thẻ vàng thứ hai (thành thẻ đỏ).

Ngay sau đó, Nhật Quang (7) nâng tỷ số lên 2-1 cho Tam Bình. Phút 90+1, Quốc Việt có cú đúp cho mình, ấn định tỷ số 3-1 cho  đội Tam Bình.    

Lịch thi đấu vòng thứ ba của giải vào ngày 10/11: Vương Nam Hưng (TX Bình Minh)- Long Hồ, Trương Đức Huy (Trà Ôn)- Vũng Liêm.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU