ĐT Việt Nam đội mưa tập luyện chuẩn bị đấu Campuchia tại Asian Cup 2019

Cập nhật, 11:37, Thứ Hai, 04/09/2017 (GMT+7)

Dù buổi tập của ĐT Việt Nam trên đất Campuchia chiều ngày 3/9 bị ảnh hưởng lớn bởi thời tiết nhưng các học trò HLV Mai Đức Chung vẫn hoàn thành giáo án được giao.

Chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia tại vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 diễn ra vào ngày 5/9 tới, chiều ngày 3/9 thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có buổi tập đầu tiên nhằm làm quen với mặt sân Olympic – nơi diễn ra trận đấu.

ĐT Việt Nam đội mưa tập luyện chuẩn bị đấu Campuchia
ĐT Việt Nam đội mưa tập luyện chuẩn bị đấu Campuchia

Do đây là một sân cỏ nhân tạo, nên trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển HLV Mai Đức Chung đã yêu cầu các học trò có mặt sớm hơn 30 phút. Trong buổi tập chiều qua, HLV Mai Đức Chung cho các học trò tập luyện ngay dưới sự chứng kiến của rất đông CĐV Campuchia và phóng viên nước chủ nhà. ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện các bài đánh trung lộ, mở rộng ra hai biên để làm quen với mặt sân cỏ nhân tạo.

 

Buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam đã bị ảnh hưởng lớn bởi thời tiết khi toàn đội đang tập luyện thì cơn mưa nặng hạt đổ xuống. Nhưng HLV Mai Đức Chung vẫn yêu cầu các học trò tập luyện bình thường nhằm đối phó với điều kiện thời tiết có thể xảy ra trong trận đấu chiều ngày 5/9 tới.

 

Bên cạnh đó những pha phối hợp nhỏ được rèn khá kỹ. Ngay cả những hậu vệ như Văn Hoàn cũng được yêu cầu chuyền bóng nhanh, lên hỗ trợ tấn công. Đây là lối chơi quen thuộc của ĐT Việt Nam từ thời HLV Hữu Thắng. Tuy nhiên, với việc HLV Mai Đức Chung triệu tập tới 10 tiền vệ cho đội tuyển Việt Nam, trong tay vị chiến lược gia sinh năm 1951 đang có nhiều sự lựa chọn ở tuyến giữa. Điều này đảm bảo mỗi vị trí có 2 sự lựa chọn về nhân sự, đảm bảo lối chơi của ĐT Việt Nam khó để đối phương bắt bài.

 

Dù chỉ được giao nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Campuchia, tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung đang rất quyết tâm cùng các học trò giành trọn 3 điểm ở trận đấu này để giành tặng người hâm mộ cả nước sau thất bại của ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 29 vừa qua.

Theo http://thethaovietnam.vn