Bất ngờ với giá vé trận Campuchia gặp Việt Nam tại Asian Cup 2019

Cập nhật, 08:52, Chủ Nhật, 03/09/2017 (GMT+7)

Trước cuộc đối đầu giữa Campuchia gặp Việt Nam tại vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019, Liên đoàn bóng đá Campuchia đã công bố giá vé và kế hoạch phát hành vé vào theo dõi trực tiếp trận đấu này.

Theo đó, vé vào sân Olympic theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Campuchia gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 vào ngày 5/9 tới đây có hai mệnh giá khá rẻ.

Theo đó, khán giả có thể chọn loại vé giá 5.000 Riel (gần 30.000 VNĐ) hoặc 10.000 Riel (gần 60.000 VNĐ).

SVĐ QG Olympic (Campuchia) có sức chứa khoảng 50.000 chỗ ngồi và với giá vé khá rẻ, Liên đoàn bóng đá Campuchia kỳ vọng SVĐ Olympic sẽ được lấp đầy khi ĐT Campuchia tiếp ĐT Việt Nam.

ĐT Campuchia đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam
ĐT Campuchia đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam

Ở lượt trận diễn ra vào ngày 13/6, đội bóng xứ sở Chùa tháp đã bất ngờ giành thắng lợi 1-0 để leo lên vị trí thứ 2 tại bảng đấu.

Chiến thắng này được đánh giá sẽ là chất xúc tác để khán giả Campuchia đến sân để cổ vũ cho đội nhà trong trận đấu với ĐT Việt Nam tới đây.

Liên đoàn bóng đá Campuchia cũng kỳ vọng sự cổ vũ của các fan hâm mộ trên các khán đài sân Olympic sẽ tiếp thêm sức mạnh để đoàn quân HLV Leonardo Vitorino có được một kết quả thuận lợi trước ĐT Việt Nam.

Chuẩn bị cho trận đấu này, trong buổi sáng nay thầy trò HLV Mai Đức Chung đã lên đường đi Campuchia. Trong thời gian tại đây, ĐT Việt Nam sẽ có hai ngày để chuẩn bị cho trận đấu.

Trao đổi với báo chí trước giờ lên đường đi Campuchia, HLV Mai Đức Chung khẳng định: "Thời gian qua, ĐT Campuchia có rất nhiều tiến bộ và trận tới họ được đá trên sân nhà nên sẽ càng tăng thêm động lực và sức mạnh.

Tôi biết, trận tới, sân Olympic sẽ rất đông khán giả và chúng ta cần vượt qua áp lực từ các khán đài của họ. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị tốt và đội hình của chúng ta có sự đồng đều, tôi tin ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

Tất nhiên, để có được 3 điểm là khó khăn, nhưng tôi nghĩ khi chúng ta chơi đúng phong độ, quyết tâm cao thì sẽ giành được kết quả tốt nhất".

Theo TTVN