Cuộc đua xe đạp về Trường Sơn 2017: Nguyễn Tấn Hoài nhất chặng hai

Cập nhật, 18:17, Chủ Nhật, 16/07/2017 (GMT+7)

 

Nguyễn Tấn Hoài là cua rơ về đích đầu tiên ở chặng hai.
Nguyễn Tấn Hoài là cua rơ về đích đầu tiên ở chặng hai.

Chặng hai cuộc đua xe đạp về Trường Sơn 2017 từ Hà Nội đến Thanh Hóa kết thúc với thành tích nhất chặng thuộc về Nguyễn Tấn Hoài đội Dược Domesco Đồng Tháp.

Sau chặng một quanh hồ Hoàn Kiếm diễn ra vào sáng 15/7 với chiếc áo vàng thuộc về Nguyễn Cường Khang (Đội trẻ TP.HCM). Sáng 16/7 cuộc đua xe đạp về Trường Sơn tiếp tục với chặng hai từ Hà Nội về Thanh Hóa với quãng đường dài 150 km.

Các VĐV xuất phát từ tượng đài Lê Nin lúc 6h45, chạy hạn chế tốc độ và xuất phát chính thức sau khi vào đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ.

Sau khi xuất phát chính thức, các VĐV bắt đầu tăng tốc và tạo thành từng tốp khác nhau, tuy nhiên khoảng cách giữa các tốp không quá xa. VĐV Nguyễn Cường Khang duy trì vị trí trong tốp 1.

Trên đường đua đã có mưa nhỏ, tuy nhiên điều này không ảnh hưởng lớn đến đoàn đua, các VĐV vẫn đua tranh rất quyết liệt và tạo thành hai tốp riêng biệt.

Sau hơn 3 giờ đồng hồ đua tranh quyết liệt, các VĐV thuộc tốp đầu đã cán đích vào lúc khoảng 10h10 tại đại lộ Lê Lợi, thành phố Thanh Hóa. Người về đích đầu tiên là Nguyễn Tấn Hoài, đội Dược Domesco Đồng Tháp với thành tích 3 giờ 22 phút 48 giây. Tiếp đến là Lê Nguyệt Minh, Đội Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM. Vị trí thứ 3 chưa xác định do các VĐV bám nhau quá sát khiến ban tổ chức phải dùng công nghệ để xác minh.

Ngay sau khi chặng hai kết thúc, ban tổ chức đã tổ chức trao quà cho các đối tượng chính sách và các VĐV đoạt giải.

Cuộc đua xe đạp về Trường Sơn - 2017, cúp Báo Quân đội nhân dân tiếp tục chặng 3 vào sáng mai 17/7, với hành trình Thanh Hóa - Hà Tĩnh, có chiều dài đường đua là 187km.

Theo Zing