Chelsea "đãi" CĐV nhà bữa tiệc bảy bàn thắng

Cập nhật, 10:02, Thứ Ba, 16/05/2017 (GMT+7)

Trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà sau khi chính thức vô địch Ngoại hạng Anh, Chelsea đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn.

Chelsea cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn, (Ảnh: Getty).
Chelsea cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn, (Ảnh: Getty).

Chelsea tiếp đón Watford khi đã chính thức đăng quang ngôi vô địch Premier League. Chính bởi vậy, HLV Conte có đến 9 sự thay đổi về nhân sự. Đội trưởng Terry trở lại đội hình xuất phát cùng nhiều gương mặt trẻ.
Chính vì thế, lối chơi của The Blues có chút chuệch choạc. Tuy nhiên, họ vẫn có bàn mở tỷ số ở phút 22 do công của Terry. Dù vậy, chỉ bốn phút sau đó, Capoue đã gỡ hòa cho Watford. Thế nhưng, trước khi hiệp một khép lại,  Azpilicueta một lần nữa thiết lập thế dẫn điểm cho Chelsea bằng cú sút sấm sét.

Sang hiệp hai, Batshuayi tiếp tục lập công nâng tỷ số lên 3-1. Những tưởng Watford sẽ sụp đổ nhưng những gì diễn ra sau đó mới thực sự hấp dẫn khi đội khách thi đấu với tinh thần cống hiến rất cao. 

Lần lượt Janmaat và Okaka liên tiếp chọc thủng lưới Begovic khiến Chelsea không còn lợi thế dẫn bàn. Những tưởng The Blues sẽ bị cầm hòa thì đúng vào những phút cuối,  Fabregas đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 cho đội chủ nhà, khép lại một trận cầu mãn nhãn cho người hâm mộ./. 

 

Chelsea (4-3-2-1): Begovic; Zouma, Terry, Ake; Azpilicueta, Kante, Chalobah (Fabregas 79'), Kenedy (Aina 75'); Willian, Hazard; Batshuayi (Pedro 84').

Watford (3-5-1-1): Gomes; Mariappa, Prodl, Holebas; Amrabat, Behrami, Doucoure, Cleverley, Janmaat; Capoue (Deeney 90'); Niang (Okaka 71').

Theo CTV Hồng Ngọc/VOV.VN