HLV Wenger đưa ra thông điệp khiến CĐV Arsenal choáng váng

Cập nhật, 17:16, Chủ Nhật, 19/02/2017 (GMT+7)

Thay vì thể thao nguyện vọng của phần lớn CĐV Arsenal là rời sân Emirates khi mùa giải năm nay khép lại để nhường chỗ cho một người mới, HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng khẳng định, ông muốn làm việc thêm ít nhất 4 năm nữa và ưu tiên của ông là ở lại Arsenal.

Sự kiên nhẫn của CĐV Arsenal dành cho HLV Arsene Wenger đã đi đến tới hạn, đặc biệt là sau khi “Pháo thủ” thảm bại 1-5 trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chẳng ai tin, nhà cầm quân người Pháp có thể mang vinh quang trở lại sân Emirates một lần nữa. Thậm chí thời gian gần đây, một số ngôi sao cũng đã rậm rịch ra đi nếu như HLV Wenger tiếp tục ở lại CLB.

 

HLV Wenger.
HLV Wenger.

Theo nguồn tin của hàng loạt tờ báo Anh, lãnh đạo Arsenal cũng bắt đầu xem xét tới khả năng chia tay HLV Wenger khi mùa giải năm nay khép lại, tức thời điểm hợp đồng giữa hai bên đáo hạn. Một loạt ứng viên thay thế đã được xướng lên. Vậy HLV Wenger đã sẵn sàng rời “Pháo thủ” sau hơn 20 năm gắn bó? Câu trả lời chắc chắn là không.

Trước báo giới, HLV 67 tuổi người Pháp vừa lên tiếng cho biết ông muốn làm việc thêm 4 năm nữa và muốn ở lại Arsenal đến khi nghỉ hưu. Khi được hỏi về khả năng “tiếp bước” Sir Alex Ferguson, người dẫn dắt M.U 26 năm liên tiếp, Wenger tỏ ra rất hào hứng.

“Ferguson có những mối quan tâm khác trong cuộc sống và ông ấy cũng nhiều tuổi hơn tôi. Ông ấy cũng nghỉ hưu khi nhiều hơn tôi 4 tuổi bây giờ. Ông ấy nghỉ hưu năm 71 tuổi, tôi giờ 67 tuổi. Tuy vậy, Wenger từ chối xác định thời điểm ông chắc chắn nghỉ hưu, thậm chí ông bỏ ngỏ khả năng làm việc sau 71 tuổi, HLV Wenger phát biểu.

 “Có thể lâu hơn, nhưng cũng có thể ít hơn, tôi không biết. Tất cả mọi người đều khác nhau và tôi không cố làm giống Ferguson. Ông ấy là 1 HLV khó tin, ông ấy đã có mọi thứ, ông ấy đã cảm thấy đủ, nhưng tôi chưa ở giai đoạn đó. Ưu tiên của tôi luôn luôn là dẫn dắt Arsenal và tôi đã chứng minh điều đó nhiều rồi. Tôi đủ già dặn để đánh giá tình hình”, nhà cầm quân người Pháp nói thêm.

Theo Dân Việt