HLV Trương Việt Hoàng bỏ ngang họp báo vì CĐV quá khích của Hải Phòng

Cập nhật, 08:36, Thứ Sáu, 17/02/2017 (GMT+7)

CĐV quá khích của Hải Phòng đã khiến HLV Trương Việt Hoàng bỏ ngang buổi họp báo sau trận đấu với Hà Nội FC.

Chiều 16/2, Hải Phòng và Hà Nội FC đã cầm chân nhau với tỉ số 1-1 trong trận cầu tâm điểm vòng 6 V-League 2017. Ở cuộc đọ sức này, Văn Thắng mở tỉ số cho Hải Phòng ở phút 49, nhưng Văn Quyết đã gỡ hòa 1-1 cho đội khách, khi thực hiện thành công quả 11m.

Cho rằng tổ trọng tài làm việc không công tâm ở trận Hải Phòng 1-1 Hà Nội FC, các cổ động viên của đội bóng đất Cảng đã liên tục buông lời xúc phạm trọng tài, cũng như các cầu thủ Hà Nội FC.

HLV Trương Việt Hoàng bỏ ngang buổi họp báo vì các CĐV quá khích của Hải Phòng (Ảnh: Trọng Phú).
HLV Trương Việt Hoàng bỏ ngang buổi họp báo vì các CĐV quá khích của Hải Phòng (Ảnh: Trọng Phú).

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng phải bỏ ngang, khi các cổ động viên quá khích liên tục chửi bới các trọng tài. Bên cạnh đó, họ cũng nói những lời lẽ không đúng mực với các phóng viên có mặt ở buổi họp báo.

Trước khi bỏ ngang họp báo, HLV Trương Việt Hoàng đã từ chối bình luận về công tác trọng tài ở trận đấu này. Nói về tỉ số trận đấu, HLV của Hải Phòng cho rằng đây là kết quả phản ánh đúng cục diện trên sân.

Bên kia chiến tuyến, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Tôi hài lòng những gì các cầu thủ thể hiện ở trận đấu này. Trước một đối thủ mạnh như Hải Phòng, kết quả hòa trên sân khách là chấp nhận được".

Nói về trường hợp Quang Hải, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị ở trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, do cậu học trò đã tham dự hầu hết những giải đấu trong năm nay nên có dấu hiệu bị quá tải. Vì vậy, ông mới không điền tên cầu thủ này vào đội hình xuất phát.

Theo Hoàng Yến/VOV.VN