Giải Taekwondo Cúp các CLB tỉnh Đồng Tháp

Cập nhật, 10:00, Thứ Năm, 12/01/2017 (GMT+7)

Theo TTXVN, sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, ngày 11/1/2017, Giải Taekwondo Cúp các CLB tỉnh Đồng Tháp đã kết thúc tại Khu Liên hợp TDTT Đồng Tháp.

Năm nay, Giải Taekwondo Cúp các CLB tỉnh Đồng Tháp thu hút sự tham gia của gần 200 VĐV đến từ 13 CLB ở 12 huyện- thị- thành trên địa bàn tỉnh. Tham gia giải, các VĐV thi đấu ở 4 nội dung: đối kháng cá nhân, đối kháng đồng đội, đấu quyền cá nhân và đấu quyền đồng đội.

Ông Phạm Duy Tiến- Phó Giám đốc Sở VH, TT và DL tỉnh Đồng Tháp, Trưởng BTC giải cho biết: Với tinh thần “thể thao đoàn kết- trung thực- cao thượng”, trình độ chuyên môn và thể lực của các VĐV khá đồng đều, các trận đấu đối kháng đã diễn ra với chất lượng chuyên môn cao.

Kết thúc giải, BTC đã trao 123 HC cho các cá nhân, đơn vị. CLB TX Hồng Ngự xếp thứ nhất toàn đoàn với 9 HCV, 7 HCB, 5 HCĐ; xếp thứ 2 là CLB Tân Hồng; CLB huyện Thanh Bình xếp thứ 3.

Giải Taekwondo Cúp các CLB tỉnh Đồng Tháp được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện TDTT trong thanh thiếu niên, học sinh tỉnh Đồng Tháp; đồng thời tạo điều kiện cho các VĐV giao lưu, thi đấu; tuyển chọn VĐV có năng khiếu bổ sung vào đội tuyển Taekwondo chuẩn bị tham dự các giải khu vực và toàn quốc năm 2017. 

PV