HLV Hữu Thắng rớm nước mắt tiết lộ ý định từ chức

Cập nhật, 08:00, Thứ Năm, 08/12/2016 (GMT+7)

Theo HLV Hữu Thắng, ông đã nảy ra suy nghĩ nhường chức HLV trưởng ĐT Việt Nam sau thất bại trước Indonesia.

HLV Hữu Thắng xúc động tại phòng họp báo. (Ảnh: Trọng Phú)
HLV Hữu Thắng xúc động tại phòng họp báo. (Ảnh: Trọng Phú)

Dù đã thi đấu rất kiên cường nhưng ĐT Việt Nam vẫn không thể tạo nên điều thần kỳ trước Indonesia và đành chấp nhận kết quả hòa 2-2 ở trận lượt về. Tổng tỉ số hai lượt trận là 4-3 nghiêng về Indonesia. Với kết quả này, ĐT Việt Nam đã phải dừng bước tại trận bán kết AFF Cup 2016.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hữu Thắng tỏ ra khá buồn phiền. Chiến lược gia xứ Nghệ đã khóc trước khi bước vào phòng họp và xuất hiện với đôi mắt rớm nước.

Khi được hỏi về khả năng rời ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng cho biết: “Sau thất bại này, trong đầu tôi đã nảy ra suy nghĩ nhường chức cho người nào có thể làm tốt hơn. Tôi đã cố gắng hết sức nhưng kết quả có thể không được như mong muốn. Nếu như có người khác giỏi hơn, có nhiều biện pháp giúp ĐT Việt Nam mạnh hơn thì tôi cũng sẵn sàng nhường chức HLV trưởng”.

“Ở thời điểm này, các cầu thủ đang gặp nhiều áp lực, sẽ không dễ dàng để vượt qua. Tôi không muốn nhắc đến các sai lầm cá nhân. Mong báo chí và người hâm mộ có cái nhìn cảm thông để các cầu thủ có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Nói về cảm xúc của mình, HLV Hữu Thắng cho biết: “Sau trận đấu, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã đến động viên từng cầu thủ. Phó thủ tướng nhấn mạnh đây là trận đấu mà các cầu thủ đã thể hiện được tinh thần không bỏ cuộc, quyết tâm hiếm thấy. Những giọt nước mắt của tôi không phải là những giọt nước mắt buồn phiền, mà đó là những giọt nước mắt xúc động. Dù chúng tôi thất bại nhưng vẫn nhận được sự động viên, khích lệ của tất cả mọi người”.

Cũng theo HLV Hữu Thắng, điều ông muốn làm nhất lúc này là được ở riêng trong phòng với hai cậu con trai (cũng có mặt trên sân Mỹ Đình ngày hôm nay).

Theo Trọng Phú/VOV.VN