Bế mạc Giải vô địch thể dục dưỡng sinh toàn quốc: Vũng Liêm nhận 2 HCĐ

Cập nhật, 15:56, Thứ Hai, 14/11/2016 (GMT+7)

Giải vô địch thể dục dưỡng sinh toàn quốc năm 2016, do Liên đoàn Thể dục Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng đăng cai tổ chức đã kết thúc tối ngày 13/11. 

Ban tổ chức trao HCĐ cho đội Vũng Liêm.
Ban tổ chức trao HCĐ cho đội Vũng Liêm.

Sau những ngày thi diễn thật sôi nổi và mang đầy ý nghĩa, với các bài thể dục dưỡng sinh của 2 nhóm, do các cụ đến từ 25 đội thể dục dưỡng sinh của các tỉnh, thành trên toàn quốc tham gia, gồm: An Giang, Bà Rịa- Vũng Tàu, Bình Dương, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, Bình Phước, Lâm Đồng, Tiền Giang, Long An, Tây Ninh, Đà Nẵng, Hà Nội, Trà Vinh, Vĩnh Long… và đơn vị chủ nhà Sóc Trăng có 3 đội tham dự: Mỹ Tú, Sóc Trăng 1 và Sóc Trăng 2.

Theo đánh giá của ông Nguyễn Tuấn Lâm- Phó Chủ tịch Liên đoàn Thể dục Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Thể dục dưỡng sinh Việt Nam: “Giải năm nay có những sự đổi mới về chất lượng, kỹ thuật chuyên môn tiến bộ cùng với trang phục, thiết bị thi diễn, tạo cho cục diện của giải hấp dẫn hơn.

Thành tích của các đơn vị không có cách biệt so với những mùa giải trước. Bên cạnh đó, số lượng các đơn vị tham gia tăng nhiều hơn trước và các đơn vị khu vực ĐBSCL vươn lên khá tốt”.

Ông Nguyễn Tuấn Lâm trao HCV cho đội Sóc Trăng 2.
Ông Nguyễn Tuấn Lâm trao HCV cho đội Sóc Trăng 2.

Đội Vũng Liêm (Vĩnh Long) giành 2 HCĐ với nội dung 7 động tác quy định 84,33 điểm không cách biệt lớn so với đơn vị giành HCV- Bà Rịa Vũng Tàu là 85 điểm và bài tự chọn- Bát Tiên quyền.

Kết quả chung cuộc: đơn vị Hà Nội dẫn đầu với (3 HCV), chủ nhà Sóc Trăng 2 xếp hạng nhì, Trà Vinh hạng ba. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao Giải “Phúc Lộc Thọ” cho cụ bà Doãn Thị Minh (74 tuổi- Thái Nguyên), cụ ông Nguyễn Văn Định (71 tuổi- TP Đà Lạt) và nhiều giải khuyến khích khác.

Tin, ảnh: TUYẾT SƯƠNG