Hủy Giải futsal Đông Nam Á 2016

Cập nhật, 15:09, Thứ Bảy, 22/10/2016 (GMT+7)

Theo kế hoạch ban đầu, Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2016 được ấn định tổ chức tại Thái Lan từ ngày 31/10 đến 8/11. LĐBĐ Đông Nam Á cũng đã tiến hành xếp lịch và phân lịch thi đấu gởi đến các quốc gia tham dự.

Tuy nhiên, vì lý do ngoài ý muốn, Thái Lan đã xin không tổ chức giải cũng như rút lui không tham dự giải lần này do Nhà vua Thái Lan băng hà. Trước tình hình đó, LĐBĐ Đông Nam Á đã tiến hành nhóm họp để tìm quốc gia khác thay thế.

Lần lượt Indonesia và sau đó là Singapore đã được hướng đến nhưng vẫn không ưng ý, có lẽ thời điểm lựa chọn quá gấp rút. Trước tình hình trên, ngày 21/10, LĐBĐ Đông Nam Á đã gởi thông báo đến các quốc gia tham dự giải về việc hủy giải đấu năm nay.

Sau gần 3 tuần tập luyện, ĐT Việt Nam sẽ giải tán vào chiều nay (ảnh: Dũng Phương)
Sau gần 3 tuần tập luyện, ĐT Việt Nam sẽ giải tán vào chiều nay (ảnh: Dũng Phương)

 

Như vậy, đội tuyển futsal Việt Nam có thể sẽ chia tay vào cuối tuần này. Đội hiện đang tập huấn tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam từ đầu tháng 10 đến nay, dự kiến ngày 22/10 sẽ đá trận tập huấn thứ hai gặp CLB Tân Hiệp Hưng. Nhưng trước thông báo của LĐBĐ Đông Nam Á, mọi kế hoạch tập luyện của đội có thể bị ảnh hưởng.

Trưởng đoàn futsal Việt Nam Trần Anh Tú cho biết, chiều 21/10 sẽ tiến hành họp đội và thông báo giải tán. Được biết, thời gian khá gấp rút nên nếu Việt Nam có đăng cai cũng không kịp cho công tác chuẩn bị.

Theo TTXVN