HLV Hữu Thắng bất ngờ nhận đơn xin việc vào tuyển Việt Nam

Cập nhật, 10:46, Thứ Bảy, 01/10/2016 (GMT+7)

Sau buổi tập chiều 30/9, HLV Nguyễn Hữu Thắng bất ngờ nhận được hồ sơ xin việc từ một cầu thủ phong trào, bày tỏ mong muốn được cống hiến cho đội tuyển Việt Nam.

 Đơn xin việc vào tuyển Việt Nam của một kĩ sư xây dựng kiêm cầu thủ đá bóng phong trào, được chính chủ nhân gửi tận tay cho HLV Hữu Thắng
Đơn xin việc vào tuyển Việt Nam của một kĩ sư xây dựng kiêm cầu thủ đá bóng phong trào, được chính chủ nhân gửi tận tay cho HLV Hữu Thắng

Một cầu thủ phong trào kiêm kĩ sư xây dựng đã bất ngờ nộp đơn xin việc, với mong muốn được cống hiến cho tuyển Việt Nam. Bộ đơn xin việc ngoài sơ yếu lý lịch còn cả một USB.

Cầu thủ phong trào này viết: "Tôi là người rất ham mê xem chơi bóng đá, với cách nhìn nhận của tôi và cách chơi kỹ thuật của tôi thì tôi tin tưởng tôi có thể chơi được tại Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Thật khó để ai đó có thể nhận tôi khi không biết gì về tôi cả nhưng hi vọng HLV Nguyễn Hữu Thắng cho tôi cơ hội để thử việc tại đội tuyển".

Chia sẻ về sự việc trên, HLV Hữu Thắng không khỏi bất ngờ. Ông Thắng chia sẻ: "Tôi thấy người viết đơn rất tự tin, dù cho là cậu ấy chỉ đá phong trào. Qua điều này cũng cho thấy là có rất nhiều người khát khao cống hiến cho tuyển Việt Nam. Và được khoác áo tuyển Việt Nam là niềm vinh dự rất lớn. Nhưng dù sao thì việc tuyển chọn nhân sự cho tuyển Việt Nam, vẫn rất cần phải có một quá trình cũng như sự đánh giá, kiểm tra chuyên môn".

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang thiếu nhân sự khi Nghiêm Xuân Tú bất ngờ dính chấn thương nặng trong trận chung kết lượt về Cúp Quốc gia giữa Hà Nội T&T - Than Quảng Ninh vào chiều qua 29/9. Tiền vệ này sẽ không thể cùng 6 cầu thủ của Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh hội quân cùng tuyển Việt Nam vào tối mai.

Theo Hoàng Tùng (VTC News)