HLV Jose Mourinho cảnh báo Porto trước trận đấu với Leicester City

Cập nhật, 19:02, Thứ Ba, 27/09/2016 (GMT+7)

Phát biểu trước trận Leicester City với Porto, HLV Jose Mourinho đã cảnh báo sự nguy hiểm của “bầy cáo” cho đội bóng cũ.

HLV Mourinho cảnh báo Porto về sự nguy hiểm của Leicester City (Ảnh: Getty)
HLV Mourinho cảnh báo Porto về sự nguy hiểm của Leicester City (Ảnh: Getty)

Rạng sáng mai (28/9), Porto sẽ đối đầu với Leicester City trong lượt trận thứ 2 bảng G - Champions League 2016/2017. Trước trận đấu này, HLV Jose Mourinho đã cảnh báo đội bóng cũ về sự nguy hiểm của “bầy cáo”.

HLV Jose Mourinho cho biết: “Leicester City là đội bóng rất nguy hiểm trong phản công. Jamie Vardy là cầu thủ chơi phản công tốt nhất của bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại”.

“Porto không nên nghĩ Leicester City là tất cả những gì họ đã thể hiện ở trận đấu với MU (thua 1-4), nó không phải là như vậy. Leicester City là một đội bóng tốt và Porto phải thi đấu xuất sắc để đánh bại được họ” - HLV người Bồ Đào Nha nói thêm.

Hiện tại, Leicester City đang dẫn đầu bảng G với 3 điểm, Porto có 1 điểm, xếp vị trí thứ 3. Do đó, muốn soán ngôi đầu của “bầy cáo” đội bóng cũ của Jose Mourinho phải giành trọn 3 điểm trên sân King Power.

Trận đấu giữa Leicester City với Porto trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng G - Champions League 2016/2017, diễn ra vào lúc 1h45 ngày 28/9 (giờ Việt Nam).

Theo Hoàng Yến(VOV.VN)