ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Nga tại vòng 1/8

Cập nhật, 15:28, Thứ Hai, 19/09/2016 (GMT+7)

Chuẩn bị cho trận đấu với Nga tại vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2016, đội tuyển Futsal Việt Nam đã bắt đầu tập luyện từ sáng 18/9 (giờ Colombia).

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, dù để thua 0-2 trước Italia ở lượt trận đấu cuối cùng tại bảng C, đội tuyển Futsal Việt Nam vẫn giành cho mình tấm vé vào vòng 18 tại FIFA Futsal World Cup 2016 với thành tích là 1 trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

ĐT Futsal Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 1/8 - Ảnh Quang Thắng
ĐT Futsal Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 1/8 - Ảnh Quang Thắng

Theo kết quả bốc thăm phân nhánh được FIFA công bố, tại vòng 1/8 ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Nga – đội giành vị trí nhất bảng B.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, sau một đêm ngon giấc sáng 18/9 (giờ Colombia), ĐT Việt Nam đã trở lại với sân tập để chuẩn bị cho thử thách kế tiếp.

Sau buổi tập này, toàn đội được xả stress bằng chuyến thăm quan mua sắm tại Trung tâm thương mại Hollyday Inn, Bucaramanga trong buổi chiều.

Tại buổi tập đầu tiên sau mỗi trận đấu, HLV Bruno Garcia chỉ đưa ra các bài tập giúp các cầu thủ đẩy nhanh quá trình hồi phục. 90 phút của buổi tập ngày hôm qua cũng diễn ra với giáo án như vậy. 

Ngoài ra, HLV Bruno Garcia còn lồng ghép vào cuối buổi tập các game chia đội thi đấu đối kháng mang tính thư giãn có sự tham gia của tất cả các thành viên đội tuyển, từ BHL, các cầu thủ cho đến đội ngũ bác sĩ.

Trao đổi với báo chí về công tác chuẩn bị của ĐT Futsal Việt Nam cho trận đấu tại vòng 1/8, HLV Bruno Garcia cho biết: “Trước khi bước vào FIFA Futsal World Cup, tôi đã nhấn mạnh với các bạn rằng chúng ta sẽ tập trung giải quyết từng trận, từng trận một.

Trận đấu tại vòng 1/8 cũng không khác gì so với các trận đấu tại vòng bảng. Chúng ta sẽ bước vào thi đấu tới với tất cả những gì mà chúng ta đang có, đặc biệt là sự tập trung và ý thức tuân thủ kỷ luật chiến thuật”.

Để các cầu thủ có thời gian thư giãn sau những trận đấu quyết liệt, trong buổi chiều ngày 18/9, Trưởng đoàn Trần Anh Tú đã thưởng cho các cầu thủ một chuyến thăm quan mua sắm tại Trung tâm thương mại Hollyday Inn, địa điểm shopping lớn nhất tại Bucaramanga.

Tuy nhiên, do các mặt hàng tại đây không có ưu điểm gì hơn so với tại Việt Nam nên hầu hết các cầu thủ chỉ thăm thú thư giãn chứ không mua sắm gì nhiều, và chủ yếu cũng là các món quà cho người thân trong gia đình

Theo TTVN