Cộng đồng mạng phát cuồng về ngôi sao Hàn Quốc mới ở Premier League

Cập nhật, 17:41, Thứ Tư, 28/09/2016 (GMT+7)

Son Heung-min đã khiến CĐV phát cuồng trên mạng xã hội Twitter khi anh ghi 5 bàn ở 5 trận gần đây cho Tottenham.

Theo hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc, Son Heung-min đã vượt qua Park Ji-sung để trở thành cầu thủ Hàn Quốc ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League.

Bàn thắng vào lưới CSKA Moskva ở trận vừa qua là pha lập công thứ 6 của anh ở đấu trường này. Trước đó, Son Heung-min đã ghi 5 bàn ở Champions League cho Leverkusen, ngang bằng với Park Ji-Sung, cựu cầu thủ của Man United. 

Tại mùa giải này, Son Heung-min đã thi đấu thăng hoa tại Tottenham với 5 bàn thắng sau 5 lần ra sân. Rất nhiều CĐV bóng đá, đặc biệt là các fan ở Hàn Quốc vui mừng khi Son Heung-min đang có phong độ cao ở mùa giải này.

“Son Heung-min có hiệu suất ghi bàn tốt hơn các cầu thủ của Arsenal, Man United và Chelsea”, tài khoản EN news Sport viết.

Son Heung-min đã ghi bàn giúp Tottenham thắng CSKA Moskva với tỉ số 1-0
Son Heung-min đã ghi bàn giúp Tottenham thắng CSKA Moskva với tỉ số 1-0

Tài khoản 'P'ile 팬 viết: “Tôi nghĩ Son Heung-min sẽ kí hợp đồng với Real Madrid vào năm sau”. Tài khoản Josh Bunting viết: “Son Heung-min tiếp tục phong độ chói sáng của mình để giúp Tottenham thắng trận đầu tiên ở Champions League mùa này trước CSKA Moskva”.

Tài khoản Mr Tee viết: “Tôi luôn thích cách Son Heung-min thi đấu. Anh ấy đã bị coi thường ở mùa giải trước”.

Tài khoản Talking THFC viết: “Son Heung-min xứng đáng với những lời khen ngợi ở mùa giải này. Anh ấy đã đứng trước cơ hội ra đi vào mùa Hè nhưng Son đã chọn cách ở lại và chiến đấu. Một quyết tâm phi thường”.

Tài khoản Cartilage Free Capt viết: “5 bàn trong 5 trận. Không tệ với một cầu thủ suýt nữa trở lại Đức vào mùa Hè này”.

Theo TT&VH