Bóng đá tập huấn Giải U.21 toàn quốc Báo Thanh Niên: Vĩnh Long thua Đồng Tháp 0-3

Cập nhật, 15:02, Thứ Ba, 27/09/2016 (GMT+7)

Nhằm chuẩn bị tham dự Giải U.21 toàn quốc Cúp Báo Thanh Niên 2016, chiều ngày 26/9 trên sân Vĩnh Long, đội Đồng Tháp đã có trận đấu tập huấn với đội Vĩnh Long.

Pha tranh bóng trong trận Vĩnh Long (áo trắng) trước các cầu thủ Đồng Tháp.
Pha tranh bóng trong trận Vĩnh Long (áo trắng) trước các cầu thủ Đồng Tháp.

Mới nhập cuộc được 2’, từ pha tấn công bên cánh phải, cựu cầu thủ Vĩnh Long- Tiến Phát chuyền bóng vào giữa để Công Thành ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Đồng Tháp.

Thua khá sớm, các cầu thủ Vĩnh Long đẩy cao đội hình tấn công, nhưng những pha kết thúc của các cầu thủ chủ sân Vĩnh Long không thắng được TM Minh Toàn (ĐT). Phút 42, cũng từ đường chuyền của Tiến Phát, Công Thành có cú đúp, giúp Đồng Tháp dẫn trước 2-0.

Sang hiệp 2, cả hai đội đều có những điều chỉnh trong đội hình, khi đội Vĩnh Long liên tục tạo ra những cơ hội, nhưng rồi Thanh Phong, Thanh Dương, Thành Khang, Minh Hoàng kết thúc không thành công. Phút 64, Thanh Phong có cú sút bóng lại đập vào xà ngang. Phút 75, 88 Thành Khang rồi Nhật Tân kết thúc bóng đập cột dọc, hay phút 81, cách khung thành 6m, Minh Hoàng sút bóng vọt xà ngang ra ngoài.

Ngược lại, phút 71, Duy Khanh có bàn thắng thứ ba cho đội bóng mình, giúp Đồng Tháp giành chiến thắng 3-0 trước Vĩnh Long.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU