Kết thúc Giải Bóng đá truyền thống hạng A huyện Mang Thít

Cập nhật, 14:55, Thứ Ba, 05/07/2016 (GMT+7)

Giải khép lại bằng trận chung kết vào chiều 4/7 trên SVĐ huyện, sau hai tuần tranh tài sôi động, hấp dẫn của 8 đội bóng. Đội thị trấn Cái Nhum tiếp tục giữ vững thành tích với ngôi vô địch bóng đá huyện Mang Thít.

Pha tranh bóng trong trận chung kết giữa thị trấn Cái Nhum (áo đỏ) thắng Mỹ Phước 3-1.

Pha tranh bóng trong trận chung kết giữa thị trấn Cái Nhum (áo đỏ) thắng Mỹ Phước 3-1.

 

Hai trận đấu bán kết diễn ra trước đó: Mỹ Phước thắng An Phước bằng đá luân lưu 11m để vào chung kết với thị trấn Cái Nhum- khi đội này thắng Hòa Tịnh 3-1. Hai đội thua trận bán kết, đồng hạng ba.

Trận chung kết giữa Mỹ Phước gặp thị trấn Cái Nhum kịch tính ngay từ đầu, phút 13, Trường Em (16) có pha mở tỷ số 1-0 cho đội Mỹ Phước. Điều đó buộc đội Thị trấn Cái Nhum phải nỗ lực hơn và họ đã có cuộc dòng nước ngược ngoạn mục.

Phút 31, Đức Anh (11) quân bình tỷ số 1-1 thị trấn Cái Nhum, bằng cú đá bồi sau khi TM Trung Tính (20, TT.CN) bay người đẩy bóng ra. Dù bị quân bình tỷ số, đội Mỹ Phước vẫn tỏ ra nguy hiểm và có nhiều pha áp đảo về phía khung thành đội thị trấn Cái Nhum. Phút 62, pha hỗn loạn khi có đến 3 chiếc áo xanh đối mặt với TM Trung Tính, lại kết thúc không thành công.    

Đáng tiếc khi không có thêm bàn thắng thì phút 74, TM Tấn Phong phải lần thứ hai nhặt bóng từ pha kết thúc của Văn Thành (19). Phút 82, Đức Anh lập cú đúp cho mình và đó cũng là bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 cho thị trấn Cái Nhum.  

Đội thị trấn Cái Nhum giành chức vô địch, đội Mỹ Phước đạt giải nhì. Hai đội An Phước và Hòa Tịnh đồng giải ba. Cầu thủ Trần Trung Tiến (7, TT.CN) đạt giải vua phá lưới với 7 bàn thắng.

Đội thị trấn Cái Nhum giành chức vô địch mùa bóng 2016.
Đội thị trấn Cái Nhum giành chức vô địch mùa bóng 2016.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU