Đội bóng phố núi đang trong men say chiến thắng

Cập nhật, 13:25, Thứ Tư, 10/07/2013 (GMT+7)

Theo Thethaovanhoa.vn, chính cầu thủ HAGL cũng thừa nhận họ không nhớ rõ HAGL đã bao lâu mới trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng. Nhưng chiến thắng tối thiểu trước XM VHP đã giúp đội bóng của bầu Đức cảm nhận thấy chức vô địch không còn quá xa tầm với của họ nữa.

Chiến thắng nhọc nhằn trước XM VHP đã giúp HAGL (phải) lần đầu tiên leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng sau nhiều năm.


Màn trình diễn trước XM VHP chưa hoàn hảo như thừa nhận của HLV Choi Yoom Gyum, song điều quan trọng nhất là HAGL có chiến thắng. Về cơ bản, lối chơi của “Gỗ” được định hình xoay quanh cặp Oseni-Evaldo. Nhưng những cầu thủ ở phía sau như Hoàng Thiên hay vừa qua là Hữu Long cũng biết lên tiếng đúng lúc để giúp đội nhà tăng tốc ở đầu lượt về.

Một cầu thủ trẻ HAGL cho biết: “Sau nhiều năm HAGL mới lên ngôi đầu bảng xếp hạng, chúng tôi có cảm giác sung sướng và hạnh phúc từ dưới sân lên đến khán đài. Anh em cầu thủ ai cũng mừng bởi không phụ lòng BHL, nhất là bầu Đức, vì trước trận chúng tôi cũng khá bị tâm lý.

Vẫn còn 7 trận đấu trước mắt, nhưng cú hích từ chiến thắng XM VHP tăng thêm sự tự tin và hưng phấn cho đồng đội. Ở lượt về này, HAGL còn 4 trận đá sân nhà để nắm quyền tự quyết trong tay”.

NHẬT THANH