Chelsea tung 60 triệu bảng gạ gẫm Rooney!

Cập nhật, 06:54, Thứ Tư, 10/07/2013 (GMT+7)

Đội bóng thành London vừa tung cú đòn quyết định trong thương vụ Rooney. Cụ thể Chelsea cam kết sẽ dành cho chân sút này mức lương “siêu khủng” 240.000 bảng/tuần nếu anh chịu rời Man Utd.

 

 Rooney sẽ nhận mức lương 60 triệu bảng sau 5 năm thi đấu cho Chelsea!


Theo thông tin từ báo chí Anh, Chelsea sẽ dành cho Rooney ưu đãi đặc biệt. Anh sẽ nhận được tổng cộng 60 triệu bảng nếu hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với “The Blues”.
 
240.000 bảng cũng là mức lương Rooney đang được nhận tại Old Trafford. Tuy nhiên, trước tình cảnh không được thi đấu thường xuyên do có sự xuất hiện của Van Persie và bản thân cũng không còn đạt được phong độ cao như trước nên sớm hay muộn Rooney cũng sẽ bị cắt giảm mức lương. Nếu tới với Chelsea, chân sút người Anh sẽ được đảm bảo mức lương 240.000 bảng/tuần cho tới khi bước sang tuổi 33!
 
Ngoài ra Chelsea cũng chấp thuận trả cho Man Utd 30 triệu bảng phí chuyển nhượng. Như vậy tổng cộng “The Blues” sẽ bỏ vào thương vụ này tới 90 triệu bảng. Rooney hiện còn 2 năm hợp đồng với Man Utd. Thế nên nếu tính tới chuyện để cầu thủ này ra đi, Man Utd cần sớm đưa ra quyết định của mình.
 
Trong nỗ lực tái thiết đội bóng dưới thời HLV Mourinho, Chelsea sẵn sàng chi đậm để có một tiền đạo đẳng cấp thực thụ sau sự ra đi của Drogba.
 
Wayner Rooney chính là cái tên “người đặc biệt” ngưỡng mộ nhất. Bản thân Rooney cũng đang khó ở với tân HLV David Moyes vốn là ông thày cũ của anh tại Everton. Giữa hai thày trò từng xung khắc và sự xuất hiện của Van Persie khiến không ít người tin Rooney sẽ sớm ra đi.

Theo VnMedia