Cần đánh giá sát các kết quả đạt được của Đoàn thanh niên

Cập nhật, 04:50, Thứ Sáu, 30/06/2017 (GMT+7)

Chỉ đạo hội nghị sơ kết 6 tháng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Trương Văn Sáu đã nhấn mạnh: nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm của các cấp bộ Đoàn là cần tập trung tổ chức thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Vĩnh Long khóa X, nhiệm kỳ 2017-2022.

Theo đó, các cấp bộ Đoàn cần quan tâm 2 vấn đề: Về công tác chuẩn bị văn kiện đại hội phải đánh giá sát thực tế các kết quả đạt được, các chỉ tiêu chương trình hành động của Đoàn cần tập trung những nội dung có tính khả thi cao, thiết thực. Công tác nhân sự cần quan tâm đến chất lượng, cơ cấu và độ tuổi của cán bộ Đoàn theo quy định.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng lưu ý, thời gian tới, các cấp bộ Đoàn cần tạo những điểm nhấn, điểm mới trong phong trào của thanh niên tham gia xây dựng các mô hình phát triển kinh tế trên các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp tiểu thủ công nghiệp thật sự nổi bật.

Tập trung nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn cơ sở, quan tâm nắm bắt kịp thời diễn biến tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên để qua đó tổ chức các phong trào phù hợp, đồng thời phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích của thanh niên.

100% Đoàn cơ sở và 10/18 đơn vị huyện- thị- thành Đoàn và Đoàn trực thuộc đã tiến hành xong đại hội.

CẨM HUỆ