Gần 4.400 tin tốt, câu chuyện đẹp được lan tỏa

Cập nhật, 08:30, Thứ Bảy, 19/06/2021 (GMT+7)

Thực hiện cuộc vận động “Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp”, từ đầu năm đến nay, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã đăng tải, chia sẻ gần 4.400 tin tốt, câu chuyện đẹp trên các trang mạng xã hội do tổ chức Đoàn quản lý.

Theo Tỉnh Đoàn Vĩnh Long, cuộc vận động này nhằm tuyên truyền, giáo dục, định hướng cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên hướng tới các giá trị cao đẹp, sống đẹp, sống có ích và trách nhiệm; đồng thời, lan tỏa các giá trị tốt đẹp của cuộc sống, giúp lấn át những thông tin xấu, độc hại. Qua đó tạo môi trường lành mạnh cho sự phát triển toàn diện của cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên.

Hiện toàn tỉnh có 188 Đoàn cơ sở, chi đoàn cơ sở có trang facebook thường xuyên cập nhật những thông tin tích cực liên quan đến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; về tổ chức Đoàn, việc triển khai các phong trào, những thành tích xuất sắc của tuổi trẻ trong học tập, lao động, công tác. Cùng với đó là những câu chuyện truyền cảm hứng về những hành động đẹp thể hiện lòng yêu nước, những tấm gương người tốt, việc tốt, sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân vì đất nước, cộng đồng và có những đóng góp thiết thực cho xã hội…

CẨM HUỆ