Huyện đoàn Vũng Liêm

Giới thiệu trên 210 đoàn viên ưu tú cho Đảng

Cập nhật, 20:19, Thứ Năm, 10/12/2020 (GMT+7)

Theo Huyện Đoàn Vũng Liêm, công tác phát triển đảng trong đoàn viên (ĐV) được cấp ủy đảng và tổ chức Đoàn quan tâm. Trong đó, để thực hiện tốt việc giới thiệu và nâng cao chất lượng ĐV ưu tú cho Đảng, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã không ngừng đổi mới phương thức hoạt động và nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn.

Song song với chỉ đạo các cơ sở Đoàn áp dụng hiệu quả các mô hình, giải pháp hay như: “Đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng đối với ĐV” thông qua các phong trào hành động cách mạng thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, gặp gỡ các nhân chứng lịch sử, giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó; tập trung thực hiện có hiệu quả các phong trào “Tuổi trẻ Vũng Liêm học tập và làm theo Bác”, “Tuổi trẻ Vũng Liêm xung kích tình nguyện” và “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới”… Qua đó, đã phát hiện được nhiều ĐV ưu tú giới thiệu cho Đảng.

Chỉ tính riêng năm nay, tổ chức Đoàn địa phương đã giới thiệu trên 210 ĐV ưu tú cho Đảng. Từ đó, có hơn 70 ĐV vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, chiếm trên 78% tổng số đảng viên được kết nạp trong năm.

PHƯƠNG VY