Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cập nhật, 12:09, Chủ Nhật, 10/05/2020 (GMT+7)

Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2020), các cấp bộ Đoàn tỉnh nhà sẽ tổ chức các hoạt động với nhiều nội dung phong phú, đa dạng, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên thanh niên.

Cụ thể, các cấp bộ Đoàn sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tôn vinh những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam; phát động phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên thanh niên.

Đồng thời, tuyên truyền nhân rộng mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả trên các lĩnh vực đời sống xã hội; biểu dương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác.

Cùng với đó, các cấp bộ Đoàn còn thực hiện những công trình, phần việc thanh niên làm theo lời Bác. Trong đó, chú trọng các hoạt động xây dựng nông thôn mới như trồng cây xanh bảo vệ môi trường, công trình thắp sáng đường quê, các hoạt động xây dựng nếp sống văn minh đô thị cùng các hoạt động xung kích, tình nguyện vì cộng đồng…

CẨM HUỆ