31 ý tưởng, dự án tham gia cuộc thi ý tưởng và dự án khởi nghiệp

Cập nhật, 09:25, Thứ Sáu, 18/10/2019 (GMT+7)

Cuộc thi ý tưởng và dự án khởi nghiệp năm 2019 do Sở Kế hoạch- Đầu tư phối hợp Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Vĩnh Long tổ chức thu hút 31 ý tưởng, dự án tham gia dự thi.

Theo đó, nhóm “Ý tưởng khởi nghiệp” (dành cho thí sinh có ý tưởng mới trong khởi nghiệp, sản xuất, kinh doanh) có 21 hồ sơ dự thi và nhóm “Dự án khởi nghiệp (dành cho thí sinh có dự án đang triển khai, những người có ý định thành lập doanh nghiệp sản xuất kinh doanh; những doanh nghiệp có vốn điều lệ từ 1 tỷ đến 3 tỷ đồng đã kinh doanh có thời gian 3 năm trở lại đây) có 10 hồ sơ dự thi. Các ý tưởng, dự án khởi nghiệp tập trung vào các lĩnh vực nông nghiệp, kinh doanh, du lịch, môi trường...

Theo BTC, cuộc thi này nhằm tuyên truyền phát động về phong trào sáng tạo, khởi nghiệp, tạo sân chơi giao lưu, tìm hiểu đồng thời giới thiệu, phát hiện ý tưởng sáng tạo, mô hình sản xuất kinh doanh, đổi mới sáng tạo trong kinh doanh và khơi dậy tinh thần khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh. Dự kiến cuối tháng 10/2019, sẽ tổ chức vòng chung kết cuộc thi ý tưởng, dự án khởi nghiệp năm 2019 để trao giải cho các ý tưởng, dự án.

CẨM HUỆ