Hội thi Olympic Tiếng Anh

Cập nhật, 20:17, Thứ Bảy, 22/12/2018 (GMT+7)

Ngày 22/12/2018, Tỉnh Đoàn Vĩnh Long tổ chức hội thi Olympic tiếng Anh với sự tham dự của 6 đội đến từ các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh tham gia.

 Các đội tranh tài trong phần thi khám phá tri thức
Các đội tranh tài trong phần thi khám phá tri thức

Các đội trải qua 4 phần thi bằng tiếng Anh như tự tin giới thiệu, bản lĩnh hội nhập, khám phá tri thức và kỹ năng thuyết trình. Nội dung gồm các kiến thức cơ bản về văn hóa, kinh tế- xã hội Việt Nam, kiến thức cơ bản về Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á, cộng đồng Asean, lịch sử hình thành và phát triển của Đảng cộng sản Việt Nam, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Việt Nam.

Riêng phần thi thuyết trình các đội sẽ giới thiệu về quê hương, đất nước con người Vĩnh Long, trình bày ước mơ bản thân như thế nào trong tương lai khi đất nước đang thời hội nhập, giới thiệu các phong trào hành động của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên mà đơn vị tâm đắc…

Trao 6 giải cho các đội tham gia
Trao 6 giải cho các đội tham gia

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 6 giải cho các đội tham gia. Đội Trường Cao đẳng Kinh tế- Tài chính đạt giải nhất.

Thông qua hội thi này nhằm tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường giao lưu và cỗ vũ tinh thần học tập, trao dồi ngoại ngữ của sinh viên; đồng thời nâng cao năng lực hội nhập quốc tế trong đoàn viên thanh niên.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ