Đã có 21 hồ sơ dự cuộc thi Ý tưởng, dự án khởi nghiệp

Cập nhật, 13:35, Thứ Sáu, 19/10/2018 (GMT+7)

Theo BTC cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp năm 2018, đến nay đã nhận được 19 hồ sơ với 21 ý tưởng dự thi của các thí sinh, nhóm thí sinh có ý tưởng mới trong khởi nghiệp, sản xuất, kinh doanh; 2 hồ sơ dự thi của thí sinh có dự án đang triển khai, có ý định thành lập doanh nghiệp sản xuất kinh doanh và những doanh nghiệp có vốn điều lệ từ 1- 3 tỷ đồng đã kinh doanh trong 3 năm trở lại đây.

Nhìn chung, những ý tưởng, dự án thuộc các lĩnh vực: trồng trọt, chăn nuôi, chế biến thực phẩm, du lịch, dịch vụ, kinh doanh,...

BTC sẽ tiếp tục nhận hồ sơ dự thi đến hết 31/10/2018. Theo đó, thanh niên, học sinh, sinh viên Vĩnh Long đang sinh sống, làm việc, học tập trong và ngoài tỉnh; chủ hộ kinh doanh cá thể, những người có ý định thành lập doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hoặc chủ doanh nghiệp có thời gian từ 3 năm trở lại đây… có ý tưởng, dự án khởi nghiệp trên các lĩnh vực có thể gửi hồ sơ tham gia trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.

Ghi rõ: “Hồ sơ tham gia cuộc thi Tìm kiếm ý tưởng, dự án khởi nghiệp tỉnh Vĩnh Long lần thứ I” gửi về Tỉnh Đoàn Vĩnh Long, số 169, đường Phạm Hùng, Phường 9- TP Vĩnh Long.

CẨM HUỆ