Ra quân Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng

Cập nhật, 10:25, Chủ Nhật, 10/06/2018 (GMT+7)

Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng vừa được Tỉnh Đoàn Vĩnh Long tổ chức vào ngày 9/6/2018 tại xã Hiếu Thành (huyện Vũng Liêm).

Đoàn viên tham gia trồng cây xanh
Đoàn viên tham gia trồng cây xanh

Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng năm nay sẽ diễn ra từ ngày 9/6- 15/7 với các nội dung trọng tâm như: tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật trong thanh niên công nhân; các hoạt động văn hóa, văn nghệ cho công nhân ở các khu công nghiệp; thực hiện các công trình dân sinh tại các xã nông thôn mới, các địa bàn còn nhiều khó khăn;

thăm hỏi, tặng quà, xây mới, sửa chữa nhà tình nghĩa, tình thương cho các gia đình có công cách mạng, gia đình cán bộ, công nhân có hoàn cảnh khó khăn…

Khám chữa bệnh cho bệnh nhân gia đình chính sách khó khăn
Khám chữa bệnh cho bệnh nhân gia đình chính sách khó khăn

Đây là những hoạt động để tuổi trẻ công nhân viên chức thi đua tình nguyện, xung kích, sáng tạo tham gia phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh.

Tại lễ ra quân, đoàn viên thanh niên đã tham gia trồng 300 cây xanh, khám chữa bệnh cho 250 bệnh nhân gia đình chính sách khó khăn tại địa phương.

Dịp này, Tỉnh Đoàn cũng tặng 10 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hiếu Thành và bàn giao nhà nhân ái cho gia đình bà Đoàn Thị Chính (xã Trung Ngãi- Vũng Liêm).

Tin, ảnh: CẨM HUỆ