Tái mix đồ cùng chân váy bút chì

Cập nhật, 15:02, Thứ Ba, 01/12/2015 (GMT+7)

Không chỉ đơn giản với phần ống ôm gọn từ hông xuống gối, ngày nay những kiểu váy này cũng được cách điệu, nữ tính hơn.

Những chiếc chân váy bút chì luôn giữ vững vị thế của mình trong giới công sở nhờ truyền thống không bao giờ lạc mốt và có thể diện vào mùa đông hay hè tuỳ thuộc chất liệu vải.

Không chỉ đơn giản với phần ống ôm gọn từ hông xuống gối, ngày nay những kiểu váy này cũng được cách điệu, bớt thô cứng hơn như kiểu xẻ tà phía trước, xẻ tà chéo, tạo nơ, đính đá trên thân váy, hay thiết kế trên nền những màu sắc nổi bật, họa tiết độc đáo hơn.

Là con gái hầu hết ai cũng thích diện những chiếc váy điệu đà, thướt tha. Tuy nhiên, sở hữu một đôi chân ”vòng kiềng” hoặc “quá khổ” làm các nàng kém tự tin khi mặc váy. Vậy chiếc váy bút chì có cạp cao và độ dài vừa phải sẽ là lựa chọn hoàn hảo che đi khuyết điểm đôi chân một cách ngoạn mục.

Vào ngày hè nóng bức, chúng ta nên chọn chân váy bút chì ngắn, cạp trễ, màu sắc tự nhiên giúp bạn dễ dàng kết hợp với áo thun lửng và đôi sandal dây quai để tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ hơn.

Còn trong những ngày lạnh, chúng ta nên áp dụng phong cách mặc layer (nhiều lớp) để giúp sưởi ấm cơ thể của mình. Sẽ thật tinh tế nếu bạn kết hợp với áo len mặc trong và khoác áo choàng dạ bên ngoài cùng với tất chân.

Bạn Nguyễn Lê Ngân Tố (nhân viên văn phòng) cho biết: “Mình rất thích diện chân váy bút chì, bởi sự đa dạng chất liệu cũng như màu sắc, kiểu dáng. Tùy vào không gian, thời gian mà mình chọn chiếc chân váy đi cùng áo, phụ kiện khác nhau để thể hiện cá tính của mình”. “Chân váy bút chì luôn là sự lựa chọn hàng đầu của tôi vì không bao giờ lỗi thời. Cùng một chiếc váy tôi có thể phối cùng áo sơ mi đi làm hay áo thun, áo len cho ngày cuối tuần mà không hề nhàm chán” - Thúy Hằng tiếp lời.

Ngoài tạo sự chỉnh chu, thanh lịch cho nàng nơi công sở khi kết hợp cùng áo sơ mi, chân váy bút chì còn thích hợp cho ngày cuối tuần trẻ trung, sành điệu. Điều bạn cần làm lúc này là chọn cho mình phụ kiện cá tính, chiếc áo len thụng, áo cánh dơi điệu đà hoặc chiếc áo thun bó có thắt lưng màu sắc làm điểm nhấn phần eo. Đi cùng đôi giày bệt hay sandal thay cho đôi giày cao gót mà bạn đi làm hàng ngày. Còn nếu bạn muốn kết hợp với chân váy bút chì cho buổi tối, thì hãy chọn chất vải lấp lánh kim loại để bản thân thật nổi bật nhé.

Với những chia sẻ này hy vọng rằng quí cô nàng sẽ chọn được cho mình cách mix đồ với chân váy bút chì đẹp nhất.

Bài, ảnh: TRẦN NGỌC