Người đàn ông bị hành hạ trong đám tang gây rúng động Malaysia

Cập nhật, 08:08, Thứ Ba, 06/12/2016 (GMT+7)

Video clip ghi lại cảnh một người đàn ông xăm trổ kín lưng liên tục bị xã hội đen đánh đã lan truyền với độ chóng mặt trên mạng xã hội và gây rúng động với mọi người ở Malaysia trong những ngày qua.

Người đàn ông quỳ gối xin tha thứ. (Nguồn: thestar.com.my)
Người đàn ông quỳ gối xin tha thứ. (Nguồn: thestar.com.my)


Qua quá trình xác minh, cảnh sát đã phát hiện vụ việc xảy ra tại một đám tang ở bang Penang vào tối ngày 3/12. Ngay lập tức cảnh sát đã tiến hành giải cứu nạn nhân và bắt giữ những kẻ tấn công nạn nhân.

Trợ lý cảnh sát trưởng bang Penang ông Zainol Samah cho biết điều tra ban đầu cho thấy nguyên nhân nạn nhân bị đánh là do xúc phạm một “Datuk” (Datuk có nghĩa là quý ông ở trong xã hội Malaysia) ở trên mạng xã hội Facebook.

“Người đàn ông đã bị người của Datuk bắt và đưa đến đám tang để hành hạ. Lần theo các thông tin của người dân, cảnh sát đã giải cứu và đưa anh ta về đồn cảnh sát để anh ta tiến hành khai báo. Cảnh sát sau đó đã bắt một trong những kẻ đã đánh anh ta” - ông Zainol nói.

Còn theo Phó tổng thanh tra cảnh sát Malaysia ông Noor Rashid Ibrahim cảnh sát đang tiếp tục điều tra sự việc và sẽ tiến hành bắt giữ thêm các đối tượng tham gia tấn công, đây là các đối tượng thuộc xã hội đen.

“Chúng tôi sẽ bắt bọn chúng theo đạo luật chống tội phạm” - ông Noor nói ngày 5/12.

Trong đoạn video clip kéo dài 40 giây, nạn nhân một người đàn ông xăm trổ kín lưng, bị lột áo và bị đánh 45 lần bằng ống cao su trong khi đang quỳ./.

Theo TTXVN