Tỉ phú Bill Gates hé lộ những thứ đắt tiền khiến mình hạnh phúc

Cập nhật, 15:46, Chủ Nhật, 03/03/2019 (GMT+7)

 

 Tỉ phú Bill Gates, Ảnh: Reuters.
Tỉ phú Bill Gates, Ảnh: Reuters.

Một ngôi nhà đẹp và một máy bay riêng là những thứ đắt tiền khiến tỉ phú Bill Gates cảm thấy hạnh phúc.

Ngay sau khi Microsoft ra mắt công chúng vào năm 1986, Bill Gates đã trở thành tỉ phú trẻ nhất thế giới ở tuổi 31. Ngày nay, ở tuổi 63, ông sở hữu khối tài sản khoảng 100 tỉ USD.

Trong phiên "Hỏi tôi bất cứ điều gì" của tỉ phú này trên diễn đàn Reddit hôm 25.2, một người dùng đã hỏi: "Những thứ tốn tiền nhất khiến ông hạnh phúc là gì”?, Bill Gates đã trả lời: “Tôi có một ngôi nhà đẹp. Nó bao gồm một phòng tập nhào lộn, có vẻ hơi phung phí nhưng những đứa con của tôi thích sử dụng nó để giải phóng năng lượng dư thừa của chúng. Và một thứ khác nữa đó là tôi có một máy bay riêng, nó giúp tôi thực hiện công việc của mình”.

Ngoài phòng tập nhào lộn, biệt thự trị giá hơn 60 triệu USD của ông còn được trang bị thư viện, nhà hát trong nhà và hồ bơi được trang bị hệ thống âm nhạc dưới nước.

Tỉ phú Bill Gates cũng thừa nhận rằng việc trở thành tỉ phú khiến ông hạnh phúc hơn việc chỉ là một người ở tầng lớp trung lưu. “Tôi không phải nghĩ về chi phí y tế hay chi phí đại học. Không phải lo lắng về những thứ tài chính là một phước lành thực sự”.

Theo NGUYỄN HÀ/LĐO