Bí ẩn về đội quân "bất khả chiến bại" của Triều Tiên

Cập nhật, 09:24, Chủ Nhật, 21/05/2017 (GMT+7)

 Triều Tiên mới đây tuyên bố đang sở hữu một đội quân "bất khả chiến bại" và luôn trong tình trạng sẵn sàng thực hiện một cuộc chiến cuối cùng.

Triều Tiên nói đang sở hữu một lực lượng
Triều Tiên nói đang sở hữu một lực lượng "bất khả chiến bại". (Ảnh: Kyodo News/Getty)

Tuyên bố này được tờ Rodong Sinmun, cơ quan ngôn luận của Đảng lao động Triều Tiên đăng tải hôm 5/5 trong một bài xã luận. 

Tờ báo Triều Tiên khẳng định nước này đang sở hữu lực lượng quân đội "bất khả chiến bại", được trang bị các phương tiện tấn công cực mạnh với những chiến thuật bách chiến, bách thắng.

"Quân đội Triều Tiên luôn trong tình trạng sẵn sàng tiêu diệt kẻ thù, đang chờ lệnh để thực hiện một cuộc chiến cuối cùng, phá hủy mọi mục tiêu ghê tởm. Cuộc tấn công sẽ biến tất cả thành biển lửa, tiêu diệt kẻ thù và giành lấy chiến thắng cuối cùng", Rodong Sinmun khẳng định đây không phải là lời đe dọa suông.

Bài xã luận sau đó cũng không quên đề cập tới chính quyền của Tổng thống Donald Trump và khẳng định "Mỹ chỉ đang cố gắng đạt được mục đích của mình thông qua đe dọa quân sự và tống tiến trong khi cố bày ra các loại vũ khí chiến lược, chiến thuật nhằm mục đích phô trương và đe dọa"./.

Theo Song Hy(VTC News/Dailymail)