Kinh hoàng em bé bị chó ăn mất ngón tay khi ở nhà cùng anh trai 4 tuổi

Cập nhật, 08:45, Thứ Sáu, 17/02/2017 (GMT+7)

 

Em bé với các vết thương trên cơ thể. (Nguồn: QQ)
Em bé với các vết thương trên cơ thể. (Nguồn: QQ)


Ngày 11/2, một câu chuyện thương tâm đã xảy ra ở Trung Quốc khi em bé 4 tháng tuổi bị chó cắn rách tai và hai ngón tay khi ở nhà cùng cậu anh trai 4 tuổi.

Theo The Paper, em bé là Lôi Hữu Bảo, đang sinh sống trong một gia đình nghèo khó ở ngôi làng thuộc Hành Dương, tỉnh Hồ Nam.

Tối 11/2, Hữu Bảo được đưa đến bệnh viện trong chiếc chăn rách rưới, em bé khóc không ngớt. Khắp người bé đều là vết chó cắn, trong đó ngón út trái bị cắn mất hoàn toàn, ngón áp út bị cắt mất 2 đốt; tai phải bị mất một góc.

Sau vài ngày điều trị, hiện tại, sức khỏe Hữu Bảo đã ổn định.

Cán bộ địa phương cho biết bố mẹ của em đều là người thiểu năng trí tuệ, bà nội là bệnh nhân tâm thần. Vì vậy, cả gia đình chỉ biết trông cậy vào người ông 63 tuổi cũng bị khuyết tật ở chân phải.

Theo những người hàng xóm, Hữu Bảo và cậu anh trai thường ngủ dưới đất cùng với chó và mèo. Quần áo họ mặc cũng là nhặt từ bãi rác hoặc người khác cho. Khi vụ việc xảy ra, người ông đang đi làm và để cậu bé 4 tuổi trông em.

Sau khi tin tức này lan rộng, các nhà hảo tâm đã quyên góp ủng hộ gia đình em bé 140.000 nhân dân tệ (hơn 460 triệu đồng)./.

Theo LAN PHƯƠNG (VIETNAM+)