Bóng hồng tháp tùng Tổng thống Philippines đến Việt Nam là ai?

Cập nhật, 16:58, Thứ Năm, 29/09/2016 (GMT+7)

Trong mắt người đẹp, ngài Tổng thống vô cùng dễ thương và khéo ăn khéo nói.

Người đẹp nóng bỏng Heart Evangelista cũng có mặt trong chuyến thăm của TT Philippines đến Việt Nam
Người đẹp nóng bỏng Heart Evangelista cũng có mặt trong chuyến thăm của TT Philippines đến Việt Nam

Trong số những người có mặt trên chuyến chuyên cơ đưa Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte đến thăm và làm việc tại Việt Nam, không ít người nhận ra sự có mặt của một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất của quốc gia Đông Nam Á: Heart Evangelista.

Sinh năm 1985, Heart không chỉ khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực điện ảnh, mà cô còn là một người dẫn chương trình, một VJ và một ca sỹ tài năng. Ngoài ra, người đẹp cũng đã từng thử sức ở địa hạt hội họa và khá nhiều tranh của cô hiện đang được trưng bày tại các gallery ở Philippines.

Ông Duterte và đoàn tùy tùng chụp ảnh trên chuyên cơ khi vừa hạ cánh đến Việt Nam
Ông Duterte và đoàn tùy tùng chụp ảnh trên chuyên cơ khi vừa hạ cánh đến Việt Nam

Tuy nhiên, lý do chủ yếu giải thích cho sự xuất hiện của Heart Evangelista trong đoàn tháp tùng ông Duterte có lẽ là bởi cô chính là vợ của chính trị gia Chiz Escudero - một trong hai nghị sỹ duy nhất đi cùng Tổng thống trong chuyến thăm Việt Nam lần này. Đáng chú ý hơn, nghị sỹ Escudero cũng được biết đến bởi những bất đồng với tân Tổng thống trong chiến dịch tranh cử của ông, thậm chí còn tuyên bố rằng ông Duterte không xứng đáng bằng các đối thủ khác.  

Mặc kệ những mâu thuẫn giữa chồng và Tổng thống, bóng hồng Philippines không giấu diếm cảm xúc hành phúc khi được ngồi cùng chuyến bay với nhà lãnh đạo cao nhất của đất nước. “Ông ấy rất, rất, rất tử tế. Tôi không nghĩ rằng ông ấy lại dễ thương đến vậy, khéo ăn nói đến vậy”, người đẹp nói.

Theo Tổ Quốc/GMANetwork