Rơi trực thăng ở Malaysia: Tìm thấy mảnh vỡ và thi thể một phụ nữ

Cập nhật, 13:30, Thứ Sáu, 06/05/2016 (GMT+7)

Sau khoảng 15 giờ đồng hồ tích cực tìm kiếm, sáng 6/5, các lực lượng tìm kiếm và cứu hộ Malaysia đã tìm thấy mảnh vỡ của chiếc máy bay xấu số gặp nạn chiều tối 5/5.

Tìm thấy mảnh vỡ của chiếc máy bay. (Nguồn: newsx.com)
Tìm thấy mảnh vỡ của chiếc máy bay. (Nguồn: newsx.com)


Các mảnh vỡ của trực thăng AS350 được tìm thấy vào lúc 9h50' ngày 6/5 tại địa điểm gần Sungai Batang Lupar (bang Sarawak), bao gồm một phần thân máy bay, một ghế ngồi, một phần của cánh quạt và thiết bị nổi.

Sau đó vào lúc 12h cùng ngày, đội cứu hộ cũng tìm thấy thi thể một phụ nữ nằm cách không xa nơi tìm thấy các mảnh vỡ nói trên.

Mặc dù chưa khẳng định chính thức, song giới chức hữu quan cho rằng đây chính là thi thể của Thứ trưởng Bộ Kế hoạch công nghiệp và hàng tiêu dùng Malaysia Noriah Kasnon.

Trước đó, như tin đã đưa, một trực thăng chở nhiều khách VIP của Malaysia đã mất tích trong khi đang bay từ Betong đến Kuching , bang Sarawak. Máy bay bị mất liên lạc lúc 17 giờ ngày 5/5.

Ngay sau đó, một chiến dịch tìm kiếm và giải cứu máy bay đã được tiến hành. Trên máy bay có tất cả 5 hành khách gồm vợ chồng Thứ trưởng Bộ Kế hoạch công nghiệp và hàng tiêu dùng Malaysia Noriah Kasnon và Nghị sỹ kiêm thành viên Hội đồng quản trị hãng dầu cọ Malaysia Wan Mohammad Khair-il Anuar Wan Ahmad, Tổng thư ký Bộ Kế hoạch công nghiệp và hàng tiêu dùng Malaysia Sundaran Annamalai và vệ sỹ của bà Thứ trưởng Noriah Kasnon./.

Theo TTXVN