Một người mẹ 24 tuổi dùng dao đâm chết hai cô con gái nhỏ

Cập nhật, 06:56, Thứ Tư, 11/05/2016 (GMT+7)

 

Người mẹ cùng hai đứa con gái. (Nguồn: mirror.co.uk)
Người mẹ cùng hai đứa con gái. (Nguồn: mirror.co.uk)


Một người mẹ tại Anh đã đâm chết những đứa con nhỏ của mình vì sợ "người bạn trai hung bạo có thể đưa chúng đi."

Samira Lupidi, 24 tuổi, đã bật khóc khi bồi thẩm đoàn nói rằng cô đã thừa nhận tội ngộ sát đối với Jasmine, 17 tháng tuổi, và Evelyn, 3 tuổi, nhưng phủ nhận tội giết người.

Tòa Bradford nhận được thông tin Lupidi đã đâm chết 2 con nhỏ của mình trên giường bằng một con dao dài 25cm trước khi nói với những nhân viên tại "nhà an toàn" dành cho phụ nữ: "Nếu tôi không thể có chúng, anh ta cũng không."

Một ngày trước khi xảy ra vụ việc trên, Lupidi đã cho các nhân viên cảnh sát biết cô bị Carl Weaver, bạn trai và người "chi phối cô cả về tài chính và tâm lý," hành hung.

Cô cho cảnh sát biết Weaver đã đưa cho cô ta những khoản tiền hạn chế dành cho quần áo và thực phẩm, và sợ rằng anh ta có thể mang những đứa trẻ đi sau lễ rửa tội của chúng.

Vào ngày 16/11/2015, ​Lupidi tố cáo mình bị bạn trai hành hung vào tay và chân. Nhà chức trách cho biết dù cô không có biểu hiện bị thương tích gì, họ vẫn đưa cô và những đứa con tới nhà trú ẩn dành cho phụ nữ để bảo đảm an toàn.

Sau khi tới "nhà an toàn," Lupidi đã nói với các nhân viên rằng Waver sẽ giết cô và các con nếu anh ta tìm được họ. 

Tòa án cho biết vào buổi sáng hôm sau, một nhân viên hỗ trợ đã gõ cửa phòng ngủ và thấy Lupidi chạy ra ngoài với hai bàn tay "vấy đầy máu."

Hai đứa bé được chuyển tới Bệnh xá Hoàng gia Bradford nhưng đều tử vong ngay sau đó. Mỗi đứa bé nhận 9 vết đâm chí mạng tới tận tim và phổi. Một con dao dài 25cm cũng được tìm thấy trên giường của Lupidi.

Vào thời điểm người ta phát hiện ra thảm kịch, Lupidi bị cáo buộc đã nói rằng: "Đó là lỗi của anh ta, giờ anh ta có lý do để giết tôi. Nếu tôi không thể có chúng, anh ta cũng không."

Tòa án cho biết thêm Lupidi cho biết cô sợ rằng Weaver sẽ tới để bắt họ đi, và nói rằng: "Tôi phải làm điều đó".

Theo VIETNAM+