Hơn 32 ngàn người đăng ký ăn tối ở nhà hàng khoả thân

Cập nhật, 11:02, Thứ Năm, 05/05/2016 (GMT+7)

Hơn 32.000 người đã đăng ký để có cơ hội dùng bữa tại Bunyadi, nhà hàng khoả thân đầu tiên ở London, Anh để có được "kinh nghiệm ăn uống trần truồng."

Nhà hàng độc đáo này dự kiến sẽ khai trương vào tháng 6 tới ở một địa điểm chưa được tiết lộ trong trung tâm thủ đô London.

Nhà hàng sẽ cung cấp áo choàng, phòng thay đồ và tủ khoá để thực khách có thể thưởng thức các món ăn trong tình trạng khoả thân.

Nhà hàng chỉ phục vụ được 42 người, do vậy nhiều người muốn thưởng thức bữa trưa hoặc bữa tối khoả thân sẽ phải thất vọng.

Seb Lyall, giám đốc công ty Lollipop, đứng sau dự án này cho biết: "Tôi rất ngạc nhiên và vui mừng với phản ứng của khách hàng. Mọi người muốn được khoả thân, cho dù là trên bãi biển hay trong phòng tắm hơi, hoặc nếu có cơ hội ở trong trạng thái cơ thể tự nhiên, họ sẽ làm điều đó"

.Với mức giá lên đến 95 USD cho món ăn và đồ uống, khách hàng sẽ được lựa chọn ngồi ở khu vực "mặc quần áo" hoặc khu vực "khoả thân hoàn toàn". 

Khách hàng không được chụp ảnh, vì tất cả các thiết bị như máy ảnh, điện thoại đều được yêu cầu gửi lại trước khi họ bước vào không gian nhà hàng tràn ngập ánh nến. Lyall cho biết, để tạo ra một môi trường hoàn toàn tự nhiên, cả nhà hàng lẫn khu bếp đều không dùng điện hoặc gas.

Thay vào đó, thực đơn các món chay và mặn đều được chuẩn bị bằng củi. Đồ ăn được phục vụ với bát đĩa sành sứ và dao dĩa có thể ăn được. Ngoài ra, các đầu bếp cũng chỉ được phép mặc tạp dề. Mỗi bàn ăn được ngăn cách bằng các vách tre đan.

Seb Lyall cho biết, ông lấy cảm hứng từ thiên nhiên, hoang sơ để mở nhà hàng độc đáo này. Dự kiến, nhà hàng có thể sẽ trở thành một địa điểm lãng mạn cho các cặp vợ chồng muốn hâm nóng tình yêu.

Theo Dân Việt