"Chàng trai" phát hiện mang bầu 2 tháng khi đang chuyển giới

Cập nhật, 15:23, Thứ Ba, 10/05/2016 (GMT+7)

(Dân Việt) Một thanh niên trẻ ở Iceland đã phải ngừng quá trình chuyển giới từ nữ thành nam sau khi phát hiện mình đã mang bầu 2 tháng. “Chàng trai” này vừa sinh con vào hồi tháng 4 vừa qua.

Henry Steinn, 19 tuổi, đã sống như một người đàn ông khi phát hiện mình có bầu 2 tháng với người bạn trai Thorir Leo Petursson.

Mặc dù không hề lên kế hoạch sinh con ngay khi đang tiêm hoóc-môn sinh dục nam testosterone, Steinn đã quyết định đây là cơ hội tuyệt vời để anh và người bạn trai có một gia đình nhỏ.

Henry Steinn (ảnh trái) và bạn trai Thorir Leo Petursson
Henry Steinn (ảnh trái) và bạn trai Thorir Leo Petursson

“Tôi đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện mình có thai vì tôi nghĩ mình không thể mang bầu khi đã tiêm hoóc-môn sinh dục nam. Điều này đã khiến tôi ngừng việc chuyển giới lại. Tôi vẫn luôn cảm thấy mình như đàn ông trong thời gian thai kì mặc dù không còn tiêm hoóc-môn”, anh Stein chia sẻ.

Steinn và bạn trai Petursson đã yêu nhau từ tháng 2/2015 và cùng nhau sinh sống ở khu vực Arskogssandur, miền bắc Iceland.

Vào hôm 16/4 vừa qua, Steinn đã sinh được một em bé và đặt tên là Porir Leo Petursson. Anh chàng này cho biết, anh sẽ cho con bú cho đến khi đứa bé không muốn và sau đó anh mới tiếp tục quá trình chuyển giới đang dang dở của mình.

Steinn cũng chia sẻ rằng, mặc dù đứa bé mới sinh đang mang giới tính nữ nhưng anh sẽ cho con tự do lựa chọn lại giới tính của mình nếu nó mong muốn.

Theo Dân Việt