Ảnh

Ít ai biết 15 cặp 'ngôi sao' Hollywood này đã từng yêu nhau

Cập nhật, 13:40, Thứ Năm, 16/02/2017 (GMT+7)

Dù đã nổi tiếng nhưng ít ai biết được trước đây, 15 cặp ngôi sao nổi tiếng này đã từng yêu nhau thắm thiết.

Theo Kim Dung(VOV.VN/Therichest)

 

Justin Timberlake and Fergie từng hẹn hò tại thời điểm khi nàng 23 tuổi trong khi chàng chỉ vừa 16 tuổi. Tuy nhiên, Fergie cho biết rằng cách suy nghĩ của Justin hết sức chín chắn dù lúc đó anh chàng chỉ ở độ tuổi teen. Nhưng mối tình giữa họ cũng không kéo dài lâu.

 

Rihanna và Shia LaBeouf từng gặp gỡ và hẹn hò vào năm 2007, trước khi cả hai nổi tiếng. Tuy nhiên cả hai đã nhanh chóng "đường ai nấy đi" vì không cảm thấy sức hút của nhau.

 

Natalie Portman từng có thời gian ngắn hẹn hò với nhạc sỹ nhạc điện tử Moby. Tuy vậy vì duyên "lỡ dở" nên hai người đã chia tay và trở thành bạn thân sau đó.

 

Kim Kardashian cũng từng có mối quan hệ với cựu thành viên nhóm 98 Degrees Nick Lachey. Anh ly hôn người vợ đầu - Jessica Simpson - năm 2006. Trước khi đến với người vợ thứ hai Vanessa Minnillo, Nick Lachey bị bắt gặp đi chơi với Kim. Nhắc lại chuyện hẹn hò với người đẹp trong một cuộc phỏng vấn với Details năm 2003, Nick nói, cả hai đi xem phim cùng nhau và phát hiện có tới 30 phóng viên ảnh đứng chờ họ bên ngoài rạp chiếu.

 

Drew Barrymore và David Arquette từng có mối quan hệ chóng vánh trong năm 1991.

 

Ashley Olsen và Lance Armstrong cũng từng bị đồn thổi hẹn hò vào khoảng năm 2007. Nhưng họ sớm "giải tán" có lẽ vì chênh lệch tuổi tác chàng 36 trong khi nàng chỉ vừa 21.

 

Amanda Seyfried đã đóng cặp với nhiều tài tử điển trai, tuy nhiên anh chàng khiến cô choáng ngợp nhất có lẽ là Channing Tatum. Cả hai từng có khoảng thời gian yêu nhau thắm thiết.

 

Matthew Perry và Heather Graham cũng không nằm ngoài ngoại lệ. Hai người từng có khoảng thời gian yêu nhau khiến bao người ngưỡng mộ.

 

Nữ diễn viên của "Gossip Girl" - Blake Lively cũng nằm trong danh sách người tình trẻ đẹp của Leonardo DiCaprio. Chuyện tình của họ kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10/2011

 

Ryan Gosling và Sandra Bullock đã từng có 1 năm yêu nhau và chia tay năm 2002. Không nhiều người biết mối quan hệ lãng mạn này của cặp đôi cho đến khi Ryan nói về nó trong một cuộc phỏng vấn.

 

Năm 1995, có thông tin cho biết Leonardo DiCaprio và Naomi Campbell có một mối tình ngắn ngủi nhưng sau đó hai người quyết định chỉ là bạn. Hiện giờ, hai siêu sao vẫn thỉnh thoảng được trông thấy đi chơi cùng nhau

 

Ít ai biết Keira Knightley và Jamie Dornan đã từng yêu nhau.

 

Vanessa Hudgens và Josh Hutcherson cũng vậy. Họ từng có thời gian "mê" nhau đắm đuối.

 

January Jones và Ashton Kutcher

 

Tom Cruise cũng từng là người yêu của nữ ca sĩ Cher. Mới đây, nhắc lại mối quan hệ giữa những năm 1980 với Tom, Cher cho rằng nam diễn viên là một trong năm người tình tuyệt nhất của cô. Năm 2008, Cher từng chia sẻ với Oprah Winfrey, họ chia tay vì lịch làm việc bận bịu của hai người