Chùm ảnh

Điện lực Vĩnh Long tri ân khách hàng

Cập nhật, 19:54, Thứ Hai, 11/12/2017 (GMT+7)

Với thông điệp “Thân thiện, chuyên nghiệp”, trong tháng 12 Công ty Điện lực Vĩnh Long tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện tri ân khách hàng.

Các hoạt động diễn ra trong Tháng Tri ân khách hàng- 12/2017, gồm: đảm bảo đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của điện thoại viên.

Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân. Công khai các chỉ tiêu kinh doanh để tất cả các khách hàng biết, theo dõi và giám sát việc thực hiện của các đơn vị điện lực. Tổ chức chương trình tổng kết và trao giải thưởng Gia đình tiết kiệm điện năm 2017.

Thực hiện các chương trình “Thắp sáng đường quê”, “Thắp sáng niềm tin”, trong đó trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, thực hiện sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho hộ nghèo và gia đình chính sách tại mỗi đơn vị; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn...

Tháng Tri ân khách hàng còn thể hiện việc doanh nghiệp có trách nhiệm đối với xã hội và đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng.

Đây là một số hình ảnh hoạt động tri ân khách hàng năm 2017 của Điện lực Vĩnh Long.

Thực hiện: HÙNG HẬU- VĨNH PHÚC 

Công ty Điện lực Vĩnh Long trao tặng nhà đại đoàn kết trong kế hoạch tri ân khách hàng năm 2017. Trong ảnh: trao nhà đại đoàn kết cho bà Trần Thị Điệp, 75 tuổi ở thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ.
Công ty Điện lực Vĩnh Long trao tặng nhà đại đoàn kết trong kế hoạch tri ân khách hàng năm 2017. Trong ảnh: trao nhà đại đoàn kết cho bà Trần Thị Điệp, 75 tuổi ở thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ.

 

Ông Huỳnh Vĩnh Phúc- Chánh Văn phòng Công ty Điện lực tặng quà và trao nhà cho ông Nguyễn Văn Nò, 52 tuổi ở xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ.
Ông Huỳnh Vĩnh Phúc- Chánh Văn phòng Công ty Điện lực tặng quà và trao nhà cho ông Nguyễn Văn Nò, 52 tuổi ở xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ.

 

Nhân viên điện lực tiếp xúc khách hàng với thái độ

 

Điện lực huyện Trà Ôn thực hiện đầy đủ, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để tất cả các khách hàng biết, theo dõi và giám sát.
Điện lực huyện Trà Ôn thực hiện đầy đủ, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để tất cả các khách hàng biết, theo dõi và giám sát.

 

Công nhân điện lực kiểm tra và thay mới đồng hồ điện cho khách hàng.
Công nhân điện lực kiểm tra và thay mới đồng hồ điện cho khách hàng.

 

 Kiểm tra, vệ sinh thiết bị điện phục vụ công tác sữa chữa, thay thế kịp thời, phục vụ khách hàng chu đáo.
Kiểm tra, vệ sinh thiết bị điện phục vụ công tác sữa chữa, thay thế kịp thời, phục vụ khách hàng chu đáo.

 

Tặng quà cho gia đình chính sách...
Tặng quà cho gia đình chính sách...

 

...và dụng cụ học tập cho học sinh nghèo.
...và dụng cụ học tập cho học sinh nghèo.