Ảnh

Hé lộ mặt thật của "ma quỷ" trong các phim kinh dị của Hollywood

Cập nhật, 10:32, Thứ Sáu, 17/03/2017 (GMT+7)

Sở hữu dung mạo khả ái ngoài đời thường, nhưng những ngôi sao này lại được khán giả nhớ đến nhờ tạo hình ma quỷ trong các bom tấn Hollywood.

Theo Hà Phương/VOV.VN

Mặc dù Daveigh Chase chỉ mới 26 tuổi, nhưng cô đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim nổi tiếng và chương trình truyền hình, gồm
Mặc dù Daveigh Chase chỉ mới 26 tuổi, nhưng cô đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim nổi tiếng và chương trình truyền hình, gồm "Donnie Darko", "Charmed" và "ER". Nhưng khán giả lại nhớ đến cô nhiều nhất qua vai ma nữ Samara trong bộ phim kinh dị "The Ring" (2002).

 

Jason Voorhees là nhân vật phản diện chính trong loạt phim kinh dị
Jason Voorhees là nhân vật phản diện chính trong loạt phim kinh dị "Thứ sau ngày 13". Nhiều diễn viên đã đảm nhận vai diễn này, nhưng Ari Lehman là người đầu tiên thể hiện nhân vật này.

 

Freddy Krueger - Sát nhân trong mộng là nhân vật phản diện chính trong loạt phim kinh dị
Freddy Krueger - Sát nhân trong mộng là nhân vật phản diện chính trong loạt phim kinh dị "A Nightmare on Elm Street". Nam diễn viên Robert Englund là người đảm nhận vai diễn này và reo rắc nỗi sợ hãi kinh hoàng cho khán giả.

 

Khuôn mặt đặc biệt với đôi mắt đáng sợ, nữ diễn viên Bonnie Aarons thường được các đạo diễn giao cho nhiều vai đa dạng. Cô đã đóng vai chính trong cả phim kinh dị và phim hài. Vai diễn quỷ Valak trong
Khuôn mặt đặc biệt với đôi mắt đáng sợ, nữ diễn viên Bonnie Aarons thường được các đạo diễn giao cho nhiều vai đa dạng. Cô đã đóng vai chính trong cả phim kinh dị và phim hài. Vai diễn quỷ Valak trong "The Conjuring 2" đã khiến Bonnie nổi tiếng toàn cầu.

 

Nhân vật chú hề trong bộ phim kinh dị
Nhân vật chú hề trong bộ phim kinh dị "It" - dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Stephen King, vẫn khiến mọi đứa trẻ kinh hoàng. Vai diễn đã được thể hiện bởi Tim Curry - một diễn viên, ca sĩ, và nhà soạn nhạc nổi tiếng. Vài năm trước, Tim bị bệnh và phải phải ngồi xe lăn. Mặc dù vậy, ông vẫn tiếp tục làm việc và miệt mài viết nhạc.

 

John Kramer là nhân vật phản diện trong bộ phim kinh dị nổi tiếng
John Kramer là nhân vật phản diện trong bộ phim kinh dị nổi tiếng "Saw" năm 2003. Vai diễn do nam diễn viên Tobin Bell đảm nhận và cũng đã đưa ông trở nên nổi tiếng toàn cầu. Ngoài loạt phim "Saw", ông cũng tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng, bao gồm "The X-Files", "ER" và "Walker, Texas Ranger".

 

Warwick Davis là một trong những diễn viên lùn nổi tiếng nhất của Hollywood. Chiều cao của ông là 107cm. Ông từng thủ vai yêu tinh Leprechaun trong bộ phim cùng tên năm 2003. Được đánh giá là một diễn viên tài năng, Warwick đã được các đạo diễn giao cho vai chính trong các bộ phim nổi tiếng khác như
Warwick Davis là một trong những diễn viên lùn nổi tiếng nhất của Hollywood. Chiều cao của ông là 107cm. Ông từng thủ vai yêu tinh Leprechaun trong bộ phim cùng tên năm 2003. Được đánh giá là một diễn viên tài năng, Warwick đã được các đạo diễn giao cho vai chính trong các bộ phim nổi tiếng khác như "Harry Potter", "Star Wars"...

 

Nick Castle là một trong những người đầu tiên đảm nhận vai diễn tên sát nhân Michael Myers trong bộ phim Halloween năm 1978, và tác phẩm này đã mang lại cho anh sự nổi tiếng. Trong nhiều năm, Nick không tham gia bộ phim nào mà làm phim của riêng mình và viết kịch bản phim.
Nick Castle là một trong những người đầu tiên đảm nhận vai diễn tên sát nhân Michael Myers trong bộ phim Halloween năm 1978, và tác phẩm này đã mang lại cho anh sự nổi tiếng. Trong nhiều năm, Nick không tham gia bộ phim nào mà làm phim của riêng mình và viết kịch bản phim.

 

Douglas Bradley là một trong hai diễn viên (cùng với Robert Englund), đã đóng cùng một nhân vật Pinhead - Ma đinh trong 8 phần của bộ phim kinh dị
Douglas Bradley là một trong hai diễn viên (cùng với Robert Englund), đã đóng cùng một nhân vật Pinhead - Ma đinh trong 8 phần của bộ phim kinh dị "Hellraiser". Nam diễn viên đã thoát khỏi vai diễn này và tham gia nhiều vai chính trong các bộ phim khác, nhưng Pinhead vẫn là vai diễn nổi bật nhất trong sự nghiệp của Bradley. Những người hâm mộ loạt phim "Hellraiser" tuyên bố đơn giản là họ không thể tưởng tượng được một diễn viên khác sẽ vào vai Pinhead.

 

Andrew Bryniarski là một trong 7 diễn viên đóng vai Leatherface, thường được gọi với biệt danh Lưỡi cưa Texas là một nhân vật phản diện chính trong loạt phim kinh dị
Andrew Bryniarski là một trong 7 diễn viên đóng vai Leatherface, thường được gọi với biệt danh Lưỡi cưa Texas là một nhân vật phản diện chính trong loạt phim kinh dị "The Texas Chainsaw Massacre: The Beginning". Hiện Andrew tích cực tham gia các chương trình truyền hình, và là HLV thể hình.