Ảnh

Những nữ minh tinh thành công nhất Hollywood hiện nay

Cập nhật, 14:14, Thứ Năm, 16/02/2017 (GMT+7)

Jennifer Lawrence, Meryl Streep, Angelina Jolie... là những sao nữ hàng đầu Hollywood hiện nay.

Theo Hà Phương(VOV.VN/Pretty Famous)

Jennifer Lawrence là sao nữ sáng giá nhất Hollywood hiện nay. Người đẹp giúp làm nên thành công của nhiều bộ phim ở mặt thương mại như
Jennifer Lawrence là sao nữ sáng giá nhất Hollywood hiện nay. Người đẹp giúp làm nên thành công của nhiều bộ phim ở mặt thương mại như "The X-Men" hay "The Hunger Games". Ở tuổi 22, Jennifer giành giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong "Silver Linings Playbook".

 

Đại minh tinh Meryl Streep là một trong những cái tên luôn được giới phê bình hết lời ca ngợi bởi những đóng góp của bà trong lĩnh vực điện ảnh. Bà 3 lần giành tượng vàng Oscar trong tổng số 19 lần được đề cử ở giải thưởng danh giá này.
Đại minh tinh Meryl Streep là một trong những cái tên luôn được giới phê bình hết lời ca ngợi bởi những đóng góp của bà trong lĩnh vực điện ảnh. Bà 3 lần giành tượng vàng Oscar trong tổng số 19 lần được đề cử ở giải thưởng danh giá này.

 

Angelina Jolie là một trong những minh tinh hàng đầu Hollywood hiện nay với những vai diễn đầy ấn tượng trong các bộ phim hành động như “Tomb Raider”,“Mr. & Mrs. Smith
Angelina Jolie là một trong những minh tinh hàng đầu Hollywood hiện nay với những vai diễn đầy ấn tượng trong các bộ phim hành động như “Tomb Raider”,“Mr. & Mrs. Smith". Thời gian gần đây, nữ diễn viên lui về sau ống kính máy quay để thử sức với vai trò đạo diễn.

 

Amy Adams thời gian gần đây được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Nữ diễn viên nhận được đề cử Oscar cho các bộ phim mình tham gia như
Amy Adams thời gian gần đây được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Nữ diễn viên nhận được đề cử Oscar cho các bộ phim mình tham gia như "American Hustle", "The Master", "The Fighter" và "Doubt".

 

Sally Field nổi tiếng với các vai diễn trong các phim như
Sally Field nổi tiếng với các vai diễn trong các phim như "Gidget", "The Flying Nun", "Mrs. Doubtfire", "Forrest Gump" và "Brothers and Sisters" cùng nhiều phim khác. Bà đã đoạt 2 giải Oscar cho vai diễn trong phim "Norma Rae" và "Places in the Heart" cùng nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá khác.

 

Jennifer Aniston được biết đến nhiều hơn cả với vai diễn chính trong loạt phim truyền hình
Jennifer Aniston được biết đến nhiều hơn cả với vai diễn chính trong loạt phim truyền hình "Friends". Cô cũng góp mặt trong một số bộ phim điện ảnh như “Cake” hay “The Good Girl".

 

Thời điểm hiện tại, người ta ít thấy Cameron Diaz xuất hiện trên màn ảnh rộng nhưng cô vẫn là một trong những minh tinh thành công nhất Hollywood. Cô từng đoạt được rất nhiều giải thưởng trong lĩnh vực điện ảnh kèm theo 4 đề cử giải giải Quả Cầu Vàng, BAFTA, SAG...
Thời điểm hiện tại, người ta ít thấy Cameron Diaz xuất hiện trên màn ảnh rộng nhưng cô vẫn là một trong những minh tinh thành công nhất Hollywood. Cô từng đoạt được rất nhiều giải thưởng trong lĩnh vực điện ảnh kèm theo 4 đề cử giải giải Quả Cầu Vàng, BAFTA, SAG...

 

Hai lần được tạp chí dành cho đàn ông Esquire vinh danh là người phụ nữ đương đại hấp dẫn nhất, Scarlett Johansson đã có một sự nghiệp đầy ấn tượng trong các phim bom tấn Hollywood. Cô hiện đang đảm nhận vai diễn Black Widow trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Nữ diễn viên đã 4 lần được đề cử Quả cầu vàng cho vai diễn trong các bộ phim
Hai lần được tạp chí dành cho đàn ông Esquire vinh danh là người phụ nữ đương đại hấp dẫn nhất, Scarlett Johansson đã có một sự nghiệp đầy ấn tượng trong các phim bom tấn Hollywood. Cô hiện đang đảm nhận vai diễn Black Widow trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Nữ diễn viên đã 4 lần được đề cử Quả cầu vàng cho vai diễn trong các bộ phim "Lost in Translation" và "Girl With a Pearl Earring".

 

Những năm 90, Anne Hathaway là diễn viên tuổi teen được yêu mến qua bộ phim
Những năm 90, Anne Hathaway là diễn viên tuổi teen được yêu mến qua bộ phim "The Princess Diaries", sau đó gây dấu ấn với "The Devil Wears Prada". Anne Hathaway cũng giành 1 giải Oscar trong sự nghiệp của mình với vai diễn trong "Les Miserables". Gần đây cô đóng vai Miêu nữ nổi tiếng trong bom tấn "The Dark knight Rises" của đạo diễn Christopher Nolan.

 

Charlize Theron là một sao nữ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc ở Hollywood. Năm 2003, những nỗ lực và cống hiến cho điện ảnh của Charlize được đền đáp khi cô giành giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn của mình trong
Charlize Theron là một sao nữ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc ở Hollywood. Năm 2003, những nỗ lực và cống hiến cho điện ảnh của Charlize được đền đáp khi cô giành giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn của mình trong "Monster".

 

Julia Roberts trở thành ngôi sao Hollywood sau khi xuất hiện trong bộ phim hài lãng mạn
Julia Roberts trở thành ngôi sao Hollywood sau khi xuất hiện trong bộ phim hài lãng mạn "Pretty Woman" (1990). Cô từng giành 3 giải Quả cầu vàng (trong 8 đề cử) và giành một giải Oscar cho diễn xuất trong "Erin Brockovich" (2000). Hiện tại, nữ diễn viên cũng lui về hậu trường để đảm nhận vai trò nhà sản xuất phim.

 

Kate Winslet nổi tiếng toàn thế giới sau thành công của bộ phim
Kate Winslet nổi tiếng toàn thế giới sau thành công của bộ phim "Titanic". Nữ diễn viên cũng tham gia nhiều dự án điện ảnh và gây ấn tượng với người xem như "“Revolutionary Road” và “Eternal Sunshine of the Spotless Mind". Cô giành một giải Oscar trong sự nghiệp cho vai diễn trong "The Reader".