Triệt xóa tụ điểm "quý bà" đánh bạc thu giữ hàng trăm triệu đồng

Cập nhật, 07:08, Thứ Tư, 26/06/2019 (GMT+7)

Vào khoảng 14 giờ 10 phút ngày 19/6/2019, Đội Cảnh sát trật tự- Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh) phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự- Công an huyện Long Hồ bắt quả tang hàng chục người đánh bài 6 lá ăn tiền, thu giữ hàng trăm triệu đồng tại khu vườn của ông Võ Văn Hùng (57 tuổi, ngụ ấp Tân Nhơn, xã Tân Hạnh- Long Hồ).

Khi thấy công an, họ đã bỏ chạy theo nhiều hướng, nhưng lực lượng công an đã kịp thời bắt giữ 19 người, đa số là nữ. Tại hiện trường, còn có 30 bộ bài tây, 25 xe máy, 20 điện thoại di động và trên 220 triệu đồng bị công an thu giữ.

Khu vực đánh bạc nằm sâu trong vườn trái cây, chỉ có 1 đường đan nhỏ đi vào và có nhiều lớp cảnh giới. Chỗ đánh bạc có mái che, có chiếu lót nền và có sẵn thức ăn, nước uống, võng để nghỉ ngơi.

Được biết, các con bạc thường xuyên tụ tập tại đây để đánh bạc, gây mất trật tự tại địa phương. Triệt xóa được tụ điểm tệ nạn này, người dân rất đồng tình, hoan nghênh.

Công an huyện Long Hồ đã lập biên bản vi phạm, thu giữ tang vật và đưa nhóm đối tượng về cơ quan để làm rõ xử lý theo quy định.

HỒNG QUYẾN- ÁI BÌNH