Mạo danh cơ quan nhà nước để bán vé xem kịch

Cập nhật, 07:39, Thứ Tư, 05/06/2019 (GMT+7)

Ngày 29/5/2019, Công an xã Phú Quới (Long Hồ) đã phát hiện và mời về cơ quan làm việc một thanh niên mạo danh là cán bộ của cơ quan nhà nước mời gọi người dân trên địa bàn mua vé xem chương trình biểu diễn nghệ thuật.

Tại cơ quan công an, người bán vé này khai là Trần Huỳnh Liệt (36 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú- An Giang) đã đến địa bàn xã Phú Quới mời người dân mua vé xem vở kịch “Ai là thủ phạm” biểu diễn vào ngày 14/8, tại Trung tâm Văn hóa- Thể thao TP Vĩnh Long với giá vé là 300.000đ.

Qua làm việc, Liệt thừa nhận trong quá trình mời mua vé có xưng danh là cán bộ đang công tác tại UBND xã Phú Quới. Hiện Công an xã Phú Quới đã lập biên bản vụ việc, đồng thời yêu cầu Trần Huỳnh Liệt dừng ngay việc mạo danh để mời gọi, bán vé như trên tại địa phương.

Thời gian gần đây, tại nhiều địa phương trong tỉnh xuất hiện nhiều cá nhân mạo danh là cán bộ của cơ quan nhà nước đến trao đổi, mời gọi các công ty, doanh nghiệp, các hộ gia đình mua vé xem các chương trình biểu diễn nghệ thuật. Đề nghị người dân cẩn trọng và báo với cơ quan chức năng nếu phát hiện những trường hợp tương tự để có biện pháp ngăn chặn, xử lý.

HOÀNG THÂN