Bạn nhậu đâm nhau ngay đầu năm

Cập nhật, 06:07, Thứ Năm, 04/01/2018 (GMT+7)

Lại thêm một vụ đánh nhau do mâu thuẫn trong lúc cùng ngồi uống rượu bia chung vừa xảy ra ngay trong ngày đầu năm mới tại phường Đông Thuận (TX Bình Minh).

Đêm 31/12/2017, Hồ Gia Khánh (SN 1997, ngụ ấp Đông Hậu, xã Đông Bình, TX Bình Minh) và Nguyễn Thành Tín (SN 1994, ngụ khóm Đông Thuận, phường Đông Thuận) cùng ngồi uống rượu bia tại một quán nhậu ở khóm Đông Thuận.

Đến khoảng 1 giờ 30 phút, rạng sáng 1/1/2018, khi men rượu ngà say thì cả hai phát sinh cự cãi rồi đánh nhau. Tín chụp vội cây kéo trong quán nhậu đâm nhiều nhát vào người Khánh. Khi mọi người đến can ngăn thì Khánh đã bị rất nhiều vết thương ở vùng bụng, lưng, tay và chân, phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Công an TX Bình Minh đã quyết định tạm giữ Tín để tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân và xử lý. Chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ, nhất thời trong lúc uống rượu bia mà 2 người bạn đã không kiềm chế được bản thân, dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

Sự việc này một lần nữa nhắc nhở chúng ta không được lạm dụng rượu bia và một khi đã có “hơi men” cần giữ được bình tĩnh, tránh những xung đột không đáng có vì để lại những hệ luỵ đau lòng khó lường.

MINH TẤN (CAVL)