Thông tin mới nhất về vụ gọi 35 giang hồ đi giải cứu "người tình"

Cập nhật, 10:09, Thứ Tư, 05/04/2017 (GMT+7)

Nhận được tin “người tình” bị khống chế trong khách sạn, bạn trai của cô gái đã huy động hơn 30 giang hồ mang hung khi đi trả thù.

Nhóm đối tượng bị tạm giữ.
Nhóm đối tượng bị tạm giữ.

Chiều 4/4, cơ quan CSĐT - Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) thông tin về vụ bắt giữ 36 nghi can đi trên 6 ô tô, trong đó có 2 xe taxi mang theo hung khí để chuẩn bị “hỗn chiến” tại phường Tương Bình Hiệp.

Trước đó, vào rạng sáng 2/4, nhận được tin báo nhóm hàng chục đối tượng đi trên nhiều ô tô mang biển số TPHCM, Tây Ninh tụ tập ở khu vực ngã tư Sở Sao để chuẩn bị đánh nhau với một nhóm người địa phương. Ngay sau đó, Công an địa phương huy động hàng trăm người nhanh chóng triển khai lực lượng bao vây khu vực.

Tại đây, lực lượng Công an chặn bắt được 6 ô tô, trong đó có 2 xe taxi cùng 36 nghi can. Kiểm tra tại hiện trường, lực lượng Công an phát hiện trên xe có nhiều hung khí cất giấu trên xe taxi. Nhóm này do Nguyễn Hữu Tốt (31 tuổi), Hồng Minh Tín (32 tuổi, cùng ngụ TP.HCM) cầm đầu.

Qua điều tra, cơ quan Công an xác định Nguyễn Thanh Tuấn (tức “Mun”, 41 tuổi, ngụ thị xã Bến Cát, Bình Dương) gặp lại bạn gái cũ tên L.T.Q.C. (32 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một) trong tiệc sinh nhật. Sau đó, Tuấn khống chế chị C. đưa đến khách sạn để quan hệ tình dục. Tuy nhiên, chị C. không đồng ý và báo tin cho người tình là Tốt đến cứu.

Bực tức, Tốt liền gọi điện cho Hồng Minh Tính nhờ gọi thêm khoảng hơn 30 “đàn em” mang hung khí đi ô tô đến TP Thủ Dầu Một để giải cứu người tình. Khi các đối tượng trên chuẩn bị hỗn chiến thì lực lượng Công an kịp thời ngăn chặn vụ việc.

Biết không thể chạy thoát nên sau hơn một ngày lẩn trốn, Mun đã đến cơ quan Công an đầu thú. Bước đầu Công an tạm giữ Mun để lấy lời khai làm rõ xử lý theo pháp luật./.

Theo CTV Minh Anh/VOV.VN