Mời nhậu không thành còn bị hành hung

Cập nhật, 06:01, Thứ Sáu, 22/10/2021 (GMT+7)

(VLO) Ngày 18/10/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra- Công an huyện Tam Bình đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Võ Ngọc Tín (SN 2001, ở xã Phú Lộc- Tam Bình) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, vào khoảng 23 giờ ngày 2/6/2021, Tín đi cùng với bạn đến quán hủ tiếu tại xã Mỹ Lộc (Tam Bình).

Lúc này bên trong quán có Nguyễn Khánh Nguyên (SN 2003, cùng ở xã Mỹ Lộc) đang ngồi nhậu với 2 người bạn. Do trước đó Nguyên có quen biết Tín nên đã mời Tín nhậu nhưng Tín không đồng ý và nói Nguyên nói chuyện “láo”.

Sau đó, Tín liền lấy vỏ chai bia tại bàn nhậu đánh 1 cái vào đầu Nguyên và tiếp tục lấy con dao dùng để xắt thịt bán hủ tiếu chém trúng 1 nhát vào tay trái của Nguyên, gây thương tích. Sau khi gây án, Tín đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nguyên bị thương nặng được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cấp cứu. Kết quả giám định, tỷ lệ thương tích của Nguyên là 46%. Tại cơ quan công an, Tín đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Tam Bình tiếp tục điều tra, xử lý.

HỒNG QUYẾN (CAVL)