Khẩn trương làm rõ vụ hỗn chiến tại Phường 4

Cập nhật, 06:14, Thứ Sáu, 21/08/2020 (GMT+7)

 

Công an TP Vĩnh Long đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Quang Khải (22 tuổi, ngụ phường Tân Hòa- TP Vĩnh Long); Trần Tấn Đạt (29 tuổi) và Nguyễn Quang Khải (21 tuổi) cùng ngụ phường Tân Hội- TP Vĩnh Long về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 22 giờ tối 13/8/2020, nhóm người trên và Trần Tuấn Thanh (26 tuổi ngụ phường Tân Hội) cùng nhậu tại Phường 2 (TP Vĩnh Long). Đến khoảng 1 giờ rạng sáng 14/8, cả nhóm rủ nhau đi đến đường Trần Đại Nghĩa (Phường 4) để tìm quán karaoke.

Trong lúc chờ Thanh hỏi quán karaoke mở cửa thì Lê Quang Khải và Nguyễn Quang Khải thấy nhóm khoảng 10 người, trong đó có Võ Tấn Phát (19 tuổi, ngụ xã Đồng Phú- Long Hồ) và Nguyễn Hữu Phước (23 tuổi, ngụ Phường 4- TP Vĩnh Long) đang ngồi trong quán kế bên nói chuyện lớn tiếng và nhìn ra phía nhóm của Khải.

Cho rằng nhóm người này lớn tiếng chửi mình nên cả bọn đã xông vào hỏi chuyện, sau đó xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát đánh nhau, làm náo loạn cả khu phố. Hậu quả, Phát và Phước bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long.

Tin, ảnh: THANH THẢO- ÁI BÌNH (CAVL)